Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wenger muốn N’Golo Kante sang Arsenal

Arsene Wenger muốn sở hữu Kante, sao Tottenham nhận án phạt nặng từ FA, tài năng trẻ của MU lần đầu lên tuyển Hà Lan là những tin đáng chú ý hôm nay.

Trả lời phỏng vấn của tờ Goal, HLV Arsene Wenger đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của N’Golo Kante ở mùa giải vừa qua và khẳng định tiền vệ người Pháp sẽ nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng lớn trên khắp châu Âu, trong đó có cả Arsenal.

“Leicester City sẽ gặp rắc rối lớn nếu để mất Kante vào hè này. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tỏa sáng tại kỳ Euro sắp tới. Thật vinh hạnh cho đội bóng nào có được sự phục vụ của cậu ấy”, vị thuyền trưởng 66 tuổi chia sẻ.

Arsenal hoi mua kante anh 1
Rất nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ để đón N'Golo Kante vào hè này. Ảnh: Goal.

N’Golo Kante là một trong những nhân tố quan trọng mang về chức vô địch cho Leicester City ở mùa giải năm nay. Sắp tới, ngôi sao sinh năm 1991 nhiều khả năng sẽ trở thành trụ cột của tuyển quốc gia Pháp tại kỳ Euro diễn ra trên chính quê hương anh vào tháng 6.

Sao Tottenham nhận án phạt nặng vì hành động phi thể thao

Tờ Goal đưa tin, liên đoàn bóng đá Anh đã chính thức đưa ra án phạt cấm thi đấu 6 trận dành cho tiền vệ Moussa Dembele của Tottenham vì hành vi bạo lực với tiền đạo Diego Costa trong trận derby London diễn ra vào cuối tuần trước.

Cụ thể trong một tình huống xô xát ở hiệp một, Dembele đã chọc thẳng vào mắt người đồng nghiệp bên phía Chelsea. Bản thân cầu thủ người Bỉ cũng đã ý thức được sai lầm của mình và cho biết anh xứng đáng nhận án phạt nặng hơn so với mức chuẩn là ba trận.

Arsenal hoi mua kante anh 2
Dembele quyết định không kháng cáo. Ảnh: Goal.

Án phạt này cũng không còn nhiều ý nghĩa khi “Gà trống” đã hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Leicester City sau khi để Chelsea cầm hoa 2-2 ở vòng 36. Mục tiêu duy nhất của thầy trò HLV Mauricio Pochettino hiện tại chỉ là giữ vững vị trí thứ hai trước sự nhòm ngó của Arsenal và Manchester City.

Tài năng trẻ của MU được gọi lên tuyển Hà Lan

Dù mới chỉ thi đấu 7 trận cho Manchester United ở mùa giải năm nay, nhưng màn trình diễn của Timothy Fosu-Mensah đã gây ấn tượng mạnh với HLV Danny Blind. Ngày hôm qua, hậu vệ 18 tuổi đã chính thức có tên trong danh sách triệu tập tuyển Hà Lan để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu sắp tới.

Arsenal hoi mua kante anh 3
Danh sách triệu tập của tuyển Hà Lan cho loạt trận giao hữu sắp tới. Ảnh: Goal.

Ngoài Fosu-Mensah,  MU còn đóng góp hai gương mặt nữa lên tuyển là Memphis Depay và Daley Blind. Tuy nhiên, ba ngôi sao này sẽ chỉ cùng Hà Lan tham dự ba trận giao hữu với Áo, Balan và Ireland do “Cơn lốc màu da cam” không được dự Euro 2016.

Italy mất trụ cột trước thềm Euro 2016

Trang chủ của Paris Saint Germain đưa tin, Marco Veratti sẽ phải tiến hành ca phẫu thuật chấn thương háng và gần như sẽ bõ lỡ kỳ Euro diễn ra vào giữa tháng 6.

Tiền vệ người Italy sẽ được chữa trị bởi đội ngũ y bác sĩ tốt nhất tại Doha (Qatar) bắt đầu từ ngày 16 tháng 5 và dự kiến sẽ mất vài tuần để hồi phục. Như vậy, cơ hội để Verratti tham dự Euro tại Pháp là gần như không thể. Đây là tổn thất rất lớn bởi ngôi sao sinh năm 1991 đang là trụ cột không thể thay thế nơi hàng tiền vệ của Azzurri.

‘Pep sẽ bị lãng quên tại Bayern’

Cựu cầu thủ Bayern chỉ trích Pep Guardiola, Arsenal và Barca gặp khó trong thương vụ Ryad Mahrez, Mourinho không chờ MU đến năm 2017 là những tin đáng chú ý chiều 6/5.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm