Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Pep sẽ bị lãng quên tại Bayern’

Cựu cầu thủ Bayern chỉ trích Pep Guardiola, Arsenal và Barca gặp khó trong thương vụ Ryad Mahrez, Mourinho không chờ MU đến năm 2017 là những tin đáng chú ý chiều 6/5.

Trả lời phỏng vấn sau khi chứng kiến đội bóng cũ bị loại bán kết cúp C1, tiền đạo Ivica Olic khẳng định Pep Guardiola đã hoàn toàn thất bại khi dẫn dắt Bayern Munich bởi ông chưa thể giúp “Hùm xám” đăng quang tại Champions League trong suốt ba năm qua.

“Bị loại khỏi bán kết cúp C1 ba năm liền là không thể chấp nhận với một đội bóng lớn như Bayern Munich. Việc giành đĩa bạc Bundesliga cũng không có gì đáng nói, bởi điều này là hiển nhiên với sức mạnh của Bayern”, chân sút người Croatia nhấn mạnh.

Pep bi lang quen tai Bayern anh 1
Đội bóng của Pep Guariola đã ba lần liên tiếp bị loại ở bán kết Champions League. Ảnh: Goal.

Triều đại của Pep Guardiola tại Allianz Arena sẽ chính thức khép lại khi ông sẽ chuyển sang dẫn dắt Manchester City kể từ mùa giải tới. Trong suốt ba năm dẫn dắt Bayern, chiến lược gia 45 tuổi đã giúp CLB xứ Bavaria lên ngôi tại Bundesliga 2 mùa liên tiếp, và chức vô địch năm nay nhiều khả năng cũng sẽ không thoát khỏi tầm tay của thầy trò Pep.

Ryad Mahrez cam kết tương lai với Leicester City

Phó chủ tịch Leicester Aiyawatt Srivaddhanaprabha tiết lộ ông đã có buổi nói chuyện riêng với Ryad Mahrez và tiền vệ người Algerie khẳng định chưa bao giờ muốn rời sân King Power.

“Tôi muốn các cầu thủ tận hưởng chức vô địch mà không phải bận tâm về hợp đồng của họ. Mahrez đã nói với tôi rằng cậu ấy sẽ không rời CLB vì bất kỳ lý do gì”, phó chủ tịch người Thái Lan chia sẻ trên tờ Goal.

Pep bi lang quen tai Bayern anh 2
Arsenal và Barca gặp khó trong thương vụ Ryad Mahrez. Ảnh: Goal.

Sau mùa giải thăng hoa cùng “The Foxes”, Ryad Mahrez đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu. Tiền sinh năm 1991 đã tuyên bố không rời Leicester. Tuy nhiên, mọi việc còn tùy thuộc vào mức giá mà Arsenal và Barcelona đưa ra để hỏi mua ngôi sao số một của sân King Power hè này.

Luis Suarez gửi lời chúc mừng chiến công của Liverpool

“Lữ đoàn đỏ” vừa xuất sắc giành vé vào chơi trận chung kết Europa League gặp Sevilla sau khi đánh bại Villarreal với tổng tỉ số 3-1 sau hai lượt trận. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo Luis Suarez đã gửi lời chúc đến đội bóng cũ và những người bạn thân thiết của anh tại sân Anfield: “Chúc mừng Liverpool đã vào đến chung kết. Chúc mừng những người bạn của tôi”

Dù đã đầu quân cho Barcelona vào năm 2014, tuy nhiên chân sút người Uruguay vẫn thường xuyên theo dõi từng bước đi của CLB cũ. Ngoài ra, anh cũng từng tuyên bố sẽ không thi đấu cho bất kỳ một đội bóng nào tại Premier League ngoại trừ Liverpool.

Mourinho sẽ không chờ MU đến năm 2017

Trước đó, báo chí Anh đưa tin Manchester United đã thương lượng với Mourinho nằm thuyết phục ông chờ thêm một năm nữa mới chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng của Louis Van Gaal. Lý do được ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đưa ra là muốn hoàn thành nốt hợp đồng 3 năm với “Tulip thép”.  Bản thân HLV người Hà Lan cũng xác nhận ông sẽ tiếp tục dẫn dắt nửa đỏ thành Manchester ở mùa giải 2016/17.

Pep bi lang quen tai Bayern anh 3
Jose Mourinho muốn trở lại làm việc càng sớm càng tốt. Ảnh: Goal.

Tuy nhiên theo tiết lộ từ Mirror, Jose Mourinho đã không chấp nhận yêu cầu của MU. “Người đặc biệt” sẽ chỉ nhận lời dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford vào ngay hè này, nếu không, ông sẽ tìm kiếm một CLB khác.  

Sao Real tự tin đánh bại Atletico ở chung kết

Luca Toni ấn định thời gian giải nghệ, cầu thủ Leicester có cơ hội giành hai danh hiệu trong một tuần, Manuel Pellegrini tìm được bến đỗ mới là những tin đáng chú ý chiều 5/5.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm