Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal: ‘Tôi sẽ là fan Arsenal vào ngày hôm nay’

Vị thuyền trưởng của MU tuyên bố sẽ hết mình cổ vũ cho kình địch thành London trong trận đấu với Man City ngày hôm nay.

Phát biểu sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Norwich ở trận đấu sớm vòng 37 Premier League, HLV Louis Van Gaal tuyên bố MU đã chính thức trở lại với cuộc đua giành vé dự Champions League. Thậm chí, chiến lược gia người Hà Lan còn nhấn mạnh ông sẽ ủng hộ Arsenal đánh bại “gã hàng xóm ồn ào” Manchester City ở trận đấu diễn ra vào đêm nay.

“Tôi sẽ là cổ động viên nhiệt thành nhất của Arsenal ngày hôm nay. Đây là cơ hội rất lớn với Arsene Wenger bởi Manchester City sẽ khó gượng dậy sau thất bại tại Champions League. MU đã rất nỗ lực trong thời gian qua và các cầu thủ của tôi xứng đáng được chơi ở đấu trường danh giá nhất châu lục mùa giải tới”, Louis Van Gaal cho biết.

Tuy nhiên, “Tulip thép” thừa nhận đội bóng của sẽ phải đương đầu với rất nhiều khó khăn trên con đường chinh phục một vị trí trong top 4 mùa giải năm nay: “MU vẫn còn trận đá bù với West Ham. Họ thực sự là một đối thủ khó chịu”.

Louis Van Gaal lam fan Arsenal anh 1
Mata sắm vai người hùng đem về ba điểm quý giá cho "Quỷ đỏ". Ảnh: Mirror.

Ngoài ra, Van Gaal cũng cho biết ông không hề hối tiếc khi để hai ngôi sao Marcus Rashford và Daley Blind ngồi ngoài trong chuyến làm khách đến sân Carrow Road vừa qua: “Rashford và Blind đã ra sân rất nhiều trong thời gian vừa qua. Vì vậy, họ cần nghỉ ngơi. Chúng tôi vẫn có thể giành chiến thắng mà không có họ”.

Manchester Untied vừa chật vật giành chiến thắng trên sân của Norwich nhờ pha lập công duy nhất của Juan Mata. Qua đó, đoàn quân của Louis Van Gaal đã thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống chỉ còn một điểm. Tuy nhiên, chiến thắng của “Quỷ đỏ” không trọn vẹn khi hậu vệ Matteo Darmian dính chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Cuộc đọ sức giữa hai đội bóng xếp thứ ba và thứ tư là Arsenal và Manchester City sẽ diễn ra lúc 22h đêm nay trên sân Etihad (Zing.vn tường thuật trực tiếp). Nếu “The Citizen” thất bại, MU sẽ có cơ hội rất lớn để chiếm vị trí từ chính “gã hàng xóm ồn ào” bởi thầy trò Louis Van Gaal vẫn còn trong tay một trận chưa đấu.

Louis Van Gaal lam fan Arsenal anh 2
Cập nhật bảng xếp hạng Premier League. 


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm