Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal vui vì đem lại nụ cười cho vợ và đầu bếp

Chiến lược gia người Hà Lan đã trả lời phỏng vấn hài hước sau chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Liverpool ở vòng 16 Premier League đêm qua.

Trong trận Super Sunday tối qua, M.U xuất sắc đánh bại kình địch Liverpool 3-0 để củng cố vững chắc vị trí thứ 3 với 31 điểm sau 16 vòng đấu. Tại buổi trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Louis Van Gaal hài hước nói rằng, ông vui không hẳn vì chiến thắng của M.U, mà vì đầu bếp và đặc biệt là vợ ông cũng cảm thấy vui.

Thắng đậm Liverpool, Van Gaal vẫn chưa hài lòng

Dù M.U xuất sắc đánh bại Liverpool 3 bàn không gỡ ở trận derby nước Anh song HLV Louis van Gaal vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

 

HLV Van Gaal vui vì mang lại nụ cười cho vợ. Ảnh: Goal.

“M.U còn phải cải thiện hơn nữa nhưng cũng phải thừa nhận rằng tôi rất hài lòng với kết quả trận đấu này. Bởi vì tôi biết đánh bại Liverpool có ý nghĩa quan trọng thế nào. Chiến thắng đó đã mang lại niềm vui cho các đầu bếp, cho vợ tôi nên tôi càng cảm thấy vui”, tờ Goal dẫn lại phát biểu của chiến lược gia người Hà Lan.

Chiến thắng trước Liverpool tiếp tục giúp M.U duy trì khoảng cách 8 điểm với đội đầu bảng Chelsea. Tuy nhiên, khi được hỏi về cuộc đua tới ngôi vô địch của bầy Quỷ đỏ mùa này, nhà cầm quân 63 tuổi đã từ chối đề cập đến khả năng đăng quang của đội nhà.

“Tôi nghĩ trận đấu quan trọng nhất là trận đấu tới đây của M.U. Chúng tôi muốn giành chiến thắng từng trận một. Dĩ nhiên, mạch 6 trận toàn thắng là điều tuyệt vời nhưng chúng tôi vẫn cần phải cải thiện lối chơi. Tôi luôn nhắc tới điều này mỗi tuần”, cựu HLV của Bayern và Barca chia sẻ.

 

M.U 3-0 Liverpool: Công thủ xuất sắc

Những pha cứu thua xuất thần của thủ môn De Gea cộng với hàng công chơi bùng nổ giúp M.U đánh bại Liverpool 3-0, qua đó vững vàng ở vị trí thứ 3 sau vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm