Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng đậm Liverpool, Van Gaal vẫn chưa hài lòng

Dù M.U xuất sắc đánh bại Liverpool 3 bàn không gỡ ở trận derby nước Anh song HLV Louis van Gaal vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Sau màn khởi động chậm chạp hồi đầu mùa, HLV Louis van Gaal dường như đã tìm ra công thức chiến thắng cho M.U. Những pha lập công của Wayne Rooney (12), Juan Mata (40), Robin Van Persie (71) giúp Quỷ đỏ đánh bại Liverpool 3 bàn không gỡ ở trận derby nước Anh diễn ra tối qua (14/12). Trận thắng thứ 6 liên tiếp giúp đội chủ sân Old Trafford vươn lên mạnh mẽ trên bảng xếp hạng và trở thành một đối thủ đáng gờm cho cuộc đua vô địch, bên cạnh Chelsea và Man City.

HLV Louis van Gaal vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Getty Images

Theo Daily Mail, dẫu đội nhà giành chiến thắng ấn tượng, HLV Van Gaal vẫn chưa thật hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi nghĩ M.U đã ghi được những bàn thắng rất đẹp. Chúng tôi có được thế trận tốt và tạo ra nhiều cơ hội nhưng vẫn cần phải cải thiện một số mặt”.

“Ví dụ như trong hiệp 2, chúng tôi lẽ ra cần phải kiểm soát bóng tốt hơn bởi đang nắm trong tay quá nhiều thuận lợi nhưng các cầu thủ lại không thực hiện tốt điều đó. Tôi sẽ phải hỏi họ vì sao lại như vậy”.

Trong số những ngôi sao tỏa sáng ở trận derby nước Anh, thủ môn David De Gea chính là gương mặt để lại nhiều ấn tượng nhất với hàng loạt pha cứu thua đẳng cấp. Tất nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha xứng đáng nhận được những lời ngợi khen từ ông thầy. “Bạn có thể nói một vài cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất và De Gea nằm trong số đó. Cậu ấy đã thi đấu rất xuất sắc, giống nhưng những gì cậu ấy đã thể hiện kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, tôi cũng có thể chỉ ra vài cầu thủ khác đóng vai trò quan trọng ngày hôm nay”.

Van Gaal cũng khẳng định chiến thắng dành cho đội bóng của ông là hoàn toàn xứng đáng. “Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu tốt hơn và xứng đáng giành thắng lợi. Màn trình diễn này cũng thuyết phục hơn hẳn so với cuộc đọ sức với Southampton”.

HLV Van Gaal lý giải việc James Wilson đá chính thay Falcao

HLV Louis Van Gaal đã giải thích lý do vì sao ông sử dụng cầu thủ trẻ James Wilson thay vì Falcao.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm