Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Troussier an ủi Tấn Tài

HLV trưởng Philippe Troussier giải thích với Hồ Tấn Tài lý do anh không được thi đấu phút nào ở Asian Cup 2023.

Hồ Tấn Tài thấu hiểu HLV Troussier.

"Tấn Tài, tôi rất tiếc khi chưa thể sử dụng cậu ở giải này một cách phù hợp. Tôi đánh giá cao cậu ở thái độ và nỗ lực trong tập luyện. Ở vị trí nào, nhiệm vụ nào cậu cũng cố gắng thực hiện tốt. Vì điều kiện khách quan về thời gian chuẩn bị cho giải đấu mà tôi chưa thể trao cơ hội cho cậu", HLV Troussier nói.

HLV Troussier gặp riêng Tấn Tài sau cuộc họp đội một ngày trước khi tuyển Việt Nam về nước. Cuộc nói chuyện giữa hai thầy trò diễn ra trong vài phút. Tấn Tài lắng nghe và cũng đáp lại người thầy với thái độ thấu hiểu.

"Cậu có thể lựa chọn, cân nhắc các vị trí như tiền vệ trung tâm, trung vệ lệch phải hay chạy cánh phải, vị trí mà cho đến giờ, tôi vẫn để cơ hội cho tất cả. Hãy cố gắng nhé", HLV Troussier nói.

Hồ Tấn Tài cùng Giáp Tuấn Dương, Nguyễn Hai Long, Nguyễn Đình Triệu và Nguyễn Văn Việt là nhóm cầu thủ không ra sân phút nào ở Asian Cup 2023. Trong nhóm này, Tài là cựu binh, từng vào tới tứ kết Asian Cup 2019, nhiều kinh nghiệm bậc nhất hàng thủ tuyển Việt Nam.

Asian Cup 2023 là chiến dịch thứ hai mà Tài không được thi đấu dưới thời HLV Troussier. Cuối năm ngoái, cầu thủ quê Bình Định cũng vắng mặt ở 2 trận vòng loại thứ hai World Cup 2026 gặp Philippines và Iraq.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Quang Hải ghi bàn, Việt Nam vẫn thua Iraq ở phút cuối Quang Hải ghi bàn trong trận thua 2-3 của Việt Nam trước Iraq ở vòng bảng Asian Cup tối 24/1.

HLV Troussier động viên học trò: Thứ chúng ta thiếu chỉ là kết quả

HLV trưởng tuyển Việt Nam đã động viên học trò ngay trong đêm sau trận thua Iraq 2-3 ở trận chia tay Asian Cup 2023.

Đình Bắc: 'Thẻ đỏ của Văn Khang là không may'

Nguyễn Đình Bắc cho biết anh và các đồng nghiệp trẻ ở tuyển Việt Nam đã có nhiều bài học sau những sai lầm ở VCK Asian Cup 2023.

Xuân Mạnh ngồi xe lăn về nước

Phạm Xuân Mạnh là một trong 13 tuyển thủ Việt Nam đầu tiên về nước sau VCK Asian Cup 2023.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm