Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Thái Lan: 'Trình độ của chúng tôi không thua kém cầu thủ Việt Nam'

Phát biểu trước thềm King's Cup 2019, HLV trưởng Sirisak Yodyardthai cho biết không thể chủ quan trong trận mở màn của đội tuyển Thái Lan chạm trán Việt Nam.

Trước thềm King's Cup 2019, đội tuyển Thái Lan không giấu giếm tham vọng giành được chiếc cúp vô địch trên sân nhà dù phải đối đầu với 3 đội tuyển đều có thành tích tốt hơn trên bảng xếp hạng FIFA là Việt Nam, Ấn Độ và Curacao.

Trả lời báo chí Thái Lan, thuyền trưởng Sirisak Yodyardthai chia sẻ về tình hình chuẩn bị của đội tuyển: "Ngay từ bây giờ, tôi đã bắt đầu nghiên cứu về lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Từ đội tuyển U23 cho đến cấp quốc gia, họ đều đang rất mạnh".

doi tuyen Thai Lan,  doi tuyen Viet Nam,  King's Cup,  Sirisak Yodyardthai anh 1
Đội tuyển Việt Nam khiến HLV của Thái Lan lo lắng.

"Tuyển Việt Nam chơi bóng với nhịp độ nhanh, chính xác và nổi bật. Các cầu thủ cũng có thể lực tốt và tâm lý vững vàng, luôn thể hiện khát khao được cống hiến. Tuy nhiên, tôi nghĩ chất lượng và kỹ năng của cầu thủ Việt Nam và Thái Lan không khác nhau nhiều lắm", chiến lược gia 50 tuổi nhận định.

Ngay từ khi lá thăm may rủi đưa đội tuyển Thái Lan chạm trán Việt Nam ở trận mở màn King's Cup 2019, ông Sirisak đã bày tỏ quyết tâm vô địch để khẳng định ai mới là đội tuyển số một Đông Nam Á.

Phân tích rõ hơn về nhà vô địch AFF Cup 2018, thuyền trưởng của Thái Lan nói: "Đội tuyển Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ thú vị, trong đó tôi đánh giá Nguyễn Công Phượng đặc biệt nguy hiểm".

"Tuy nhiên, trong đội hình của họ, cầu thủ nào cũng đáng phải dè chừng, nên chúng tôi không muốn đánh giá thấp bất kỳ một ai. Thái Lan phải lưu ý đến từng chi tiết ở trận đấu đối đầu Việt Nam", HLV Sirisak nói.

doi tuyen Thai Lan,  doi tuyen Viet Nam,  King's Cup,  Sirisak Yodyardthai anh 2
Tuyển Thái Lan quyết tâm "tái đấu" và "trả thù" Việt Nam. Ảnh: FAT.

King's Cup 2019 là lần thứ 47 giải đấu này được tổ chức và có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các cổ động viên bóng đá Thái Lan. Ông Sirisak tiếp tục khẳng định sẽ cùng đội tuyển giữ lại chiếc cúp vô địch trên sân nhà để gửi tặng người hâm mộ.

"King's Cup là giải đấu hết sức quan trọng. Trong trận đấu với Việt Nam, chúng tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giành chiến thắng vì niềm hạnh phúc của toàn bộ người dân Thái Lan. Tôi và các cầu thủ xin hứa sẽ làm những điều tốt nhất", ông kết luận.

Công Phượng bị chơi xấu, đồng đội lao vào dằn mặt đối thủ Các cầu thủ Incheon United đã xô xát với cầu thủ Pohang Steelers sau khi anh này vào bóng thô bạo vào đầu gối của Công Phượng.

Tuyển Thái Lan triệu tập tất cả cầu thủ tốt nhất đối đầu Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã công bố danh sách triệu tập 35 cầu thủ lên đội tuyển để chuẩn bị cho King's Cup 2019 đầu tháng 6 tới.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm