Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer khẳng định tầm quan trọng của sao trẻ Man United

Chiến lược gia người Na Uy cho rằng ông không thể gạch tên tiền đạo trẻ Mason Greenwood ra khỏi đội hình Man United lúc này.

"Rất khó để tôi gạch tên cậu ấy (Greenwood) ra khỏi đội hình. Tôi nhớ lại lúc mình mới đến câu lạc bộ và liên tục ghi bàn. Khi đó, tôi cảm thấy mình có thể chơi tốt hơn nữa, nhưng huấn luyện viên vẫn nói thật khó để gạt những cầu thủ ghi nhiều bàn ra khỏi đội hình.

Giờ đây, điều tương tự đến với Greenwood. Rất khó để thi đấu với đội hình không có chàng trai này", Sky Sports dẫn lời HLV Solskjaer. Ông liên tục dùng từ "rất khó" để nhấn mạnh tầm quan trọng của chân sút sinh năm 2001.

greenwood mu anh 1

Cú sút của Greenwood đi qua một rừng chân cầu thủ Everton, khiến thủ thành Jordan Pickford vào lưới nhặt bóng. Ảnh: Premier League

Trong cuộc đối đầu giữa Man United và Everton ở vòng 17 Premier League, Greenwood có bàn thắng quan trọng để giúp đội nhà tránh một trận thua. Anh vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn bằng cú sút hiểm hóc ở phút 72, ấn định tỷ số 1-1 của trận đấu. Trước đó, Victor Lindelof đã phản lưới nhà.

Ngoài ra, cầu thủ trưởng thành từ học viện của Man United cũng ghi nhiều bàn thắng quan trọng ở Europa League. Hiện tại, anh có 7 pha lập công cho "Quỷ đỏ" trên mọi đấu trường. Anh cũng được đội chủ sân Old Trafford vinh danh là "Cầu thủ hay nhất năm của học viện".

Van Persie: 'Greenwood học theo phong cách thi đấu của tôi'

Cựu tiền đạo Man Utd cho biết Mason Greenwood có phong cách khi đấu giống anh hồi trẻ và tin tưởng sao mai này sẽ sớm trở thành trụ cột của Man Utd.

2 cái tên không còn tương lai ở Man United

Theo truyền thông Anh, Ashley Young và Nemanja Matic không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer sau khi mùa giải 2019/20 khép lại.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm