Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carlo Ancelotti sắp tái xuất tại Premier League

Huấn luyện viên kỳ cựu người Italy có thể sắp tìm được công việc mới ngay sau khi bị Napoli sa thải.

Sky Sports đưa tin Carlo Ancelotti đã có mặt tại Merseyside để đàm phán hợp đồng với Everton. Nhà cầm quân sinh năm 1959 sẽ sớm ngồi vào ghế nóng tại sân Goodison Park, thay thế Marco Silva vừa bị sa thải cách đây không lâu.

Duncan Ferguson, huấn luyện viên tạm quyền của Everton, vẫn sẽ có vị trí trong ban huấn luyện khi Ancelotti được bổ nhiệm.

Ancelotti dan dat Everton anh 1

Premier League chuẩn bị chào đón thêm một huấn luyện viên tài ba.

Trước khi đồng ý dẫn dắt Everton, Ancelotti đã làm việc ở nhiều CLB lớn trên toàn châu Âu gồm Juventus, Milan, Chelsea, PSG, Real Madrid, Bayern Munich và gần nhất là Napoli.

Nhà cầm quân người Italy giúp Napoli giành ngôi á quân Serie A mùa giải trước, nhưng đội bóng chủ sân San Paolo lại sa sút ở mùa giải năm nay. Thành tích yếu kém cộng với việc không thể kiểm soát phòng thay đồ khiến Ancelotti bị sa thải dù giúp CLB thành phố cảng giành vé dự vòng 16 đội Champions League.

Sau khi ký hợp đồng với Everton, Ancelotti sẽ có lần đầu tiên trở lại nước Anh. Trước đây, ông từng nắm quyền tại Chelsea trong giai đoạn 2009-2011. Ông cùng "The Blues" giành 3 danh hiệu gồm Premier League, cúp FA và Community Shield (siêu cúp Anh).

Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay sẽ trở nên sôi động hơn khi có sự góp mặt của một huấn luyện viên cá tính và giàu kinh nghiệm như Ancelotti. Nhiệm vụ trước mắt của ông là giúp "The Toffees" tránh xa nhóm xuống hạng và cạnh tranh một tấm vé dự cúp châu Âu nếu có thể. Khoảng cách hiện tại giữa Everton và nhóm dự Europa League đang là 8 điểm.

Liverpool chốt danh sách dự FIFA Club World Cup

Đội đương kim vô địch Champions League chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự FIFA Club World Cup, giải đấu diễn ra tại Qatar từ ngày 11/12 đến ngày 21/12.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm