Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Simeone bật khóc

HLV Diego Simeone thể hiện cảm xúc mãnh liệt khi Atletico Madrid vượt qua Inter Milan ở vòng 16 đội Champions League rạng sáng 14/3 (giờ Hà Nội).

Simeone anh 1

Trong niềm vui hạnh phúc, nhà cầm quân người Argentina không thể kìm nén cảm xúc. Hình ảnh những giọt nước mắt chực rơi trên khóe mắt HLV Simeone được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Simeone anh 2

Vị HLV 53 tuổi nhanh chóng gạt đi giọt nước mắt để ăn mừng chiến thắng. Atletico gặp nhiều áp lực, nhưng đả bại á quân Champions League mùa 2022/23 để ghi danh vào vòng 8 đội mạnh nhất mùa này.

Simeone anh 3

Lẽ ra Atletico đã có thể giải tuyết trận đấu trong thời gian thi đấu chính thức. Phút 90+3, tài năng trẻ Rodrigo Riquelme có cơ hội đối mặt thủ môn Yann Sommer, nhưng lại sút vọt xà.

Simeone anh 4

Trước tình huống ngon ăn bị bỏ lỡ, HLV Simeone có hành động ngã úp mặt xuống sân, cho thấy ông tiếc nuối cùng cực.

Simeone anh 5

Kết thúc 90 phút trên sân Metropolitano, Atletico thắng 2-1 trước Inter ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Lúc này, tổng tỷ số sau hai lượt là 2-2, và hai đội buộc phải đá thêm hiệp phụ.

Simeone anh 6

Tỷ số giữ nguyên trong 30 phút đấu thêm. Do đó, hai đội phải phân định thắng thua bằng loạt luân lưu may rủi.

Simeone anh 7

Đại diện đến từ La Liga bản lĩnh hơn trên chấm 11 m cân não. Yann Sommer cản được cú sút của Saul Niguez nhưng Jan Oblak còn xuất sắc hơn. Ngôi sao người Slovenia rực sáng với hai pha bay người, cản cú sút căng của Alexis Sanchez và Davy Klaassen.

Simeone anh 8

Ở lượt sút quyết định, Lautaro Martinez đá bóng thẳng lên khán đài, qua đó chính thức tiễn Inter rời Champions League. HLV Simeone tiến lại an ủi cầu thủ người đồng hương sau trận.

Simeone anh 9

Chung cuộc, Atletico thắng 3-2 ở loạt luân lưu. Thất bại với Inter Milan có phần cay đắng. Đã có thời điểm họ dẫn trước đối thủ 2-0.

Simeone anh 10

Thầy trò HLV Simone Inzaghi không có đối thủ ở Serie A, nhưng tại đấu trường Champions League, rõ ràng Atletico vẫn già dặn hơn. Inter bị loại, Italy sạch bóng đại diện ở giải đấu số một châu lục.

Hành động xấu xí của sao Inter

Marcus Thuram thoát thẻ đỏ sau hành vi chơi xấu với đối thủ trong trận đấu giữa Atletico Madrid và Inter rạng sáng 14/3.

8 CLB vào tứ kết Champions League

Rạng sáng 14/3, vòng 16 đội Champions League khép lại với 2 tấm vé cuối dành cho Dortmund và Atletico Madrid.

Serie A sạch bóng ở Champions League

Rạng sáng 14/3, Inter thua Atletico Madrid 2-3 ở loạt luân lưu, qua đó nói lời chia tay Champions League từ vòng 16 đội.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm