Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 CLB vào tứ kết Champions League

Rạng sáng 14/3, vòng 16 đội Champions League khép lại với 2 tấm vé cuối dành cho Dortmund và Atletico Madrid.

tu ket Champions League anh 1

1. Arsenal: CĐV "Pháo thủ" phải chờ đợi 14 năm để lại được hít thở bầu không khí của vòng tứ kết Champions League. Dàn sao trẻ của HLV Mikel Arteta đủ sức cản bước bất kỳ đối thủ nào trong top 8.

tu ket Champions League anh 2

2. Manchester City: Thầy trò Pep Guardiola không tốn nhiều sức lực để vượt qua Copenhagen, CLB từng làm Man Utd điêu đứng ở vòng bảng.

tu ket Champions League anh 3

3. Real Madrid: "Nhà vua" của Champions League phải chật vật mới đánh bại được đại diện Bundesliga, Leipzig ở vòng 16 đội.

tu ket Champions League anh 4

4. Barcelona: Lần đầu tiên kể từ sau khi Lionel Messi rời đi, Barca mới lại góp mặt ở vòng tứ kết Champions League. HLV Xavi tuyên bố chắc chắn rời đi sau mùa này, ngay cả khi "Blaugrana" vô địch châu Âu.

tu ket Champions League anh 5

5. Bayern Munich: Champions League là hy vọng cuối cùng để cứu vãn mùa giải trắng tay của Bayern. Tại giải quốc nội, CLB chủ sân Bavaria đã bị Leverkusen bỏ xa 10 điểm.

tu ket Champions League anh 6

6. PSG: Sau khi chia tay cả Neymar, Lionel Messi, Sergio Ramos, một mình Kylian Mbappe đã gồng gánh PSG vào tứ kết sau 2 mùa liên tiếp dừng chân từ vòng 16 đội.

tu ket Champions League anh 7

7. Dortmund: Bàn thắng của Jadon Sancho và Marco Reus giúp Dortmund đánh bại PSV với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận vòng 16 đội.

tu ket Champions League anh 8

8. Atletico Madrid: Đại diện La Liga đối mặt khó khăn khi bị Inter dẫn 2 bàn. Tuy nhiên, pha lập công của Antoine Griezmann và Memphis Depay đã giúp Atletico kéo Inter vào hiệp phụ, sau đó là loạt luân lưu. Tại đây, Inter đã gục ngã với tỷ số 2-3.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn bậc nhất

Vòng tứ kết giải đấu cúp danh giá nhất châu Âu mùa này hứa hẹn diễn ra hấp dẫn với sự góp mặt của toàn tên tuổi.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm