Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Shin Tae-yong kiểm tra mặt sân Thiên Trường

Thầy trò HLV Shin Tae-yong chỉ có 30 phút tập làm quen sân Thiên Trường để mặt cỏ được đảm bảo tốt nhất cho trận bán kết.

u23 indonesia anh 1

Chiều 18/5, U23 Indonesia tập luyện tại sân Thiên Trường. Các cầu thủ tập bài khởi động ở khu vực phía sau cầu môn, trên một thảm cỏ nhân tạo.

u23 indonesia anh 2

Sau đó, họ được di chuyển vào trong để tập ở khu vực ngoài đường biên. Do mặt cỏ sân Thiên Trường đang không được đảm bảo sau khi tổ chức 10 trận đấu trong 10 ngày, việc tập luyện của U23 Indonesia bị hạn chế.

u23 indonesia anh 5

Đến phần chiến thuật, U23 Indonesia được phép vào trong sân. Đây không chỉ là thời điểm họ hoàn thiện khả năng phối hợp mà còn là cơ hội để các cầu thủ làm quen với mặt cỏ thi đấu.

u23 indonesia anh 6

Trợ lý của HLV Shin Tae-yong điều hành bài tập này. Ông ra hiệu cầu thủ phải thực hiện các đường chuyền nhanh, ít chạm.

u23 indonesia anh 7

Các cầu thủ cũng được yêu cầu phải quan sát, giao tiếp thật nhiều với đồng đội. Egy Maulana (giày cam) thực hiện tốt điều đó.

u23 indonesia anh 8

HLV Shin đứng từ xa để quan sát các học trò. Ông là người đánh giá tổng quan để chọn các nhân tố đá chính cho trận gặp Thái Lan.

u23 indonesia anh 9

Chiến lược gia người Hàn Quốc chắc chắn đã có những tính toán cụ thể cho trận bán kết. Ông để lộ phần sơ đồ chiến thuật trong buổi tập và thường xuyên nhìn vào đó. Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Shin chia sẻ rằng U23 Indonesia sẽ đánh bại Thái Lan. Trận đấu này sẽ được diễn ra lúc 16h ngày 19/5.

Những vấn đề U23 Việt Nam cần khắc phục từ bán kết SEA Games

U23 Malaysia là chướng ngại khó lường nhưng để qua được cửa ải bán kết này, trước hết thầy trò HLV Park Hang-seo phải giải quyết được những vấn đề nội tại của chính mình.

Marc Klok: 'Ông Park và HLV Shin đều nóng tính' Trước khi cùng U23 Indonesia di chuyển đi Nam Định chuẩn bị cho bán kết SEA Games 31, tiền vệ nhập tịch Marc Klok có buổi trả lời Zing ở Phú Thọ.

HLV Polking: 'Hy vọng U23 Thái Lan không mắc sai lầm'

Trước trận bán kết, HLV Alexandre Polking hy vọng các cầu thủ U23 Thái Lan không lặp lại sai lầm đã mắc trong trận thua Malaysia ở vòng bảng.

HLV Shin: 'Việt Nam và Thái Lan mới mạnh nhất SEA Games 31'

HLV Shin Tae-yong cảm ơn lời khen của ông Alexandre Polking nhưng cho rằng Thái Lan và Việt Nam mạnh hơn.

U23 Indonesia tập chiến thuật buổi trưa ở Nam Định

Thầy trò huấn luyện viên Shin Tae-yong tỏ ra thoải mái, nhưng cũng cực kỳ nghiêm túc trong buổi tập trưa 17/5.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm