Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Setien từng sốc với phòng thay đồ Barca

Cựu HLV Barca Quique Setien khẳng định trong cả sự nghiệp bóng đá, ông chưa từng thấy phòng thay đồ nào rắc rối như Barcelona.

"Tôi chưa bao giờ trải nghiệm phòng thay đồ kiểu vậy (Barcelona - PV), kể cả ở đội tuyển Tây Ban Nha hay Atletico Madrid. Mọi thứ rất khác, khiến tôi sốc. Có nhiều yếu tố tại Barca không thể kiểm soát. Và tôi đã ở trong một phòng thay đồ không hạnh phúc", Marca dẫn lời HLV Quique Setien.

Những vấn đề nội bộ của Barca đang trở nên phức tạp hơn sau sự ra đi của Messi. Nhân vụ việc, Marca có cuộc phỏng vấn với Quique Setien, cựu HLV trưởng Barca mùa 2019/20.

HLV Setien nhấn mạnh: "Trong 40 năm làm bóng đá, tính cả sự nghiệp cầu thủ và HLV, tôi chưa từng trải qua bầu không khí đó".

barca anh 1

Nhóm "quyền lực đen" ở Barca được cho đã chi phối quá nhiều khi HLV Setien còn tại vị. Ảnh: Getty.

Chiến lược gia sinh năm 1958 ngồi "ghế nóng" Barca ở giai đoạn 2 mùa 2019/20. Khi đó, Setien bất ngờ được bổ nhiệm thay Ernesto Valverde. Ông dẫn dắt "Gã khổng lồ" xứ Catalonia 25 trận rồi bị sa thải vào cuối mùa.

Trước khi Setien mất việc, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin phòng thay đồ Barca mất kiểm soát. Setien gần như không còn tiếng nói so với nhóm "quyền lực đen" ở Barca, bao gồm các công thần Lionel Messi, Sergio Busquets hay Gerard Pique.

Sau thất bại 2-8 của Barca trước Bayern Munich ở bán kết Champions League 2019/20, mọi thứ trở nên tồi tệ, vượt quá kiểm soát của Setien. Barca là đội bóng lớn đầu tiên Setien làm việc trên cương vị HLV trưởng, và ông đã nhận cái kết tồi tệ.

Hơn một năm sau thời điểm Setien miêu tả, Barca đang ở vào tình trạng tương tự. Theo Athletic, phòng thay đồ Barca hiện tại cũng rất rối ren khi Messi chia tay CLB. "Nhiều cầu thủ đã rất tức giận. Họ tức giận vì những lý do khác nhau", trang báo Anh cho biết.

Athletic còn tiết lộ cụ thể cảm xúc của nhiều cầu thủ: "Thủ môn Neto muốn rời đi, Philippe Coutinho, Miralem Pjanic cảm thấy bị lừa gạt. Jordi Alba cũng không hài lòng khi phải tiếp tục gắn bó với Barca đến năm 2024".

Barca gỡ ảnh Messi ở Camp Nou Đội bóng xứ Catalunya bắt đầu gỡ ảnh Lionel Messi ở mặt ngoài sân vận động Camp Nou trong lúc siêu sao người Argentina đạt được thỏa thuận gia nhập PSG.

Chủ tịch Perez lần thứ hai bị tố khiến Messi ra đi

Cựu cố vấn Barca Jaume Llopi cho rằng Florentino Perez tác động khiến Messi gia nhập PSG để dọn đường cho Mbappe đến Real.

Barca bắt buộc bán thêm cầu thủ

Barcelona cần đẩy thêm cầu thủ rời Camp Nou để cân đối quỹ lương, qua đó đủ điều kiện đăng ký tân binh dự La Liga 2021/22.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm