Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Perez lên tiếng vụ Messi rời Barca

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tuyên bố rằng ông không liên quan đến vụ Lionel Messi rời Barcelona để chuyển tới PSG.

"Trước tuyên bố từ Jaume Llopis, tôi muốn có vài lời. Mọi thứ hoàn toàn sai sự thật khi nói tôi là bạn thân của Giám đốc Điều hành Barca Ferran Reverter. Đó là người tôi chỉ gặp hai lần trong đời. Lần đầu tiên diễn ra từ 4 tháng trước, và gần nhất ở thứ 7 tuần trước. Khi đó, thông tin về Messi đã công khai", Mundo Deportivo dẫn lời Perez.

"Vì những điều kể trên, tôi không thể tạo ảnh hưởng gì đó trong vụ Messi, hay với các quyết định của Barca. Tôi hy vọng Llopis đính chính thông tin càng sớm càng tốt, vì những lời đó không đúng với sự thật", ông Perez quả quyết.

messi anh 1

Perez ức chế vì bị đối phương bêu xấu. Ảnh: Reuters.

Jaume Llopis là cựu cố vấn của Barca. Hôm 10/8 (giờ Hà Nội), vị này tố Chủ tịch Perez tác động trong vụ Barca không giữ chân Messi.

Llopis cho rằng CEO Reverter của Barca mới là người kiểm soát nhiều thứ tại CLB. Giữa Perez và Reverter có mối quan hệ thân thiết, và 2 người này hợp sức để gây áp lực, khiến Chủ tịch Laporta đi đến quyết định chia tay Messi.

"Perez và Reverter tác động để Laporta không ký vào thỏa thuận giữa La Liga và CVC. Từ đó, Barca không thể đủ điều kiện giữ chân Messi. Reverter có tình bạn lâu dài với Perez. Họ đã cùng hợp lực", Mirror dẫn lời tố của Llopis.

Tương lai của Messi tại sân Camp Nou tưởng chừng như đã được ấn định. Đôi bên sẵn sàng ký vào hợp đồng 5 năm, giữ Leo ở lại Barca đến khi giải nghệ. Dù vậy, Barca không thể sắp xếp quỹ lương theo quy định từ La Liga, do đó đi đến quyết định buông Messi.

Vụ chuyển nhượng gây chấn động làng túc cầu đi đến hồi kết khi Messi gia nhập PSG. Chiều 11/8 (giờ Hà Nội), Leo dự buổi họp báo ra mắt CLB mới. Anh khẳng định rất khó để nói lời chia tay, nhưng không có lựa chọn.

Messi chia sẻ lý do gia nhập PSG Lionel Messi cho biết những người bạn như Neymar, Angel Di Maria là một trong những nguyên nhân thúc đẩy anh gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp.

Barca giảm sức hút tài trợ sau khi Messi rời đi

Đội bóng xứ Catalonia gặp khó trong việc tìm nhà tài trợ sau khi để mất cầu thủ mang về 1/3 tổng doanh thu hàng năm cho đội.

Truyền thông thế giới nói gì khi Messi đến PSG?

Thương vụ Lionel Messi cập bến Paris Saint-Germain chiếm sóng trên tất cả mặt báo thể thao hàng đầu châu Âu.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm