Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi giúp PSG thành ứng viên nặng ký ở Champions League

Sau khi Lionel Messi cập bến PSG, đội bóng Pháp được đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch Champions League mùa 2021/22.

Ban đầu, các nhà cái ở châu Âu như Sky Bet đánh giá PSG không có quá nhiều cơ hội vô địch Champions League, khi tỷ lệ cược chỉ là 12/1 (đặt 1 ăn 12). Đến lúc này, tỷ lệ cược đã trở thành 3/1.

Con số này biến PSG trở thành đội bóng được đánh giá có khả năng vô địch Champions League cao nhất. Đội xếp sau PSG là Man City có tỷ lệ cược là 7/2.

Những ứng cử viên khác như Bayern Munich, Chelsea, Liverpool lần lượt có tỷ lệ cược là 8/1, 9/1, 10/1. Barca, đội bóng cũ của Messi, không còn được đánh giá cao với tỷ lệ cược chỉ là 20/1.

messi gia nhap psg anh 1

Messi đặt mục tiêu vô địch Champions League cùng PSG. Ảnh: Reuters.

Trong buổi họp báo đầu tiên với tư cách là cầu thủ của PSG, Messi cũng cho biết Champions League là mục tiêu lớn nhất của anh.

Siêu sao người Argentina chia sẻ: "Tôi tin rằng PSG là đội bóng đủ khả năng giành danh hiệu. Vài năm qua, CLB tiến gần đến chức vô địch Champions League. Mục tiêu của tôi khi đến đây chính là nâng cao chiếc cúp này".

"PSG luôn muốn giành mọi danh hiệu. Điều này chưa từng thay đổi. Với Leo, đội bóng đang tiến gần hơn với điều này. Tuy nhiên, cầu thủ và ban huấn luyện vẫn cần làm việc chăm chỉ hơn để hoàn thành mục tiêu đã đề ra", Chủ tịch Nasser-Khelaifi của PSG tỏ ra tự tin khi có Messi trong đội hình.

Messi chắc chắn rất khao khát danh hiệu Champions League. Lần gần nhất anh đoạt được chiếc cúp tai voi cách đây 6 năm, khi ấy Leo còn sát cánh với Neymar trên hàng công Barca.

Ở mùa giải này, Messi hội ngộ Neymar và có thêm sự đồng hành của ngôi sao trẻ Kylian Mbappe. Đây là cơ sở để nhiều người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo PSG tin rằng đội chủ sân Parc des Princes là ứng cử viên số một cho danh hiệu Champions League.

PSG trước áp lực vô địch mọi giải đấu Trả lời Zing, Jonathan Johnson của CBS Sport tại Pháp cho rằng PSG sẽ chịu nhiều sức ép thành tích sau khi chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu thế giới như Lionel Messi, Sergio Ramos.

Áo đấu Messi cháy hàng sau 20 phút

Các cổ động viên nam tạm thời không thể mua áo đấu Lionel Messi trên cửa hàng online của PSG.

Cổ động viên PSG phấn khích vì Messi

Hàng trăm cổ động viên PSG tập trung trước sân Parc des Princes trong ngày Lionel Messi tham gia họp báo ra mắt CLB chiều 11/8 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm