Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Perez lần thứ hai bị tố khiến Messi ra đi

Cựu cố vấn Barca Jaume Llopi cho rằng Florentino Perez tác động khiến Messi gia nhập PSG để dọn đường cho Mbappe đến Real.

"Barca không gia hạn hợp đồng cho Messi đến từ việc họ bác bỏ thỏa thuận giữa La Liga và CVC. Florentino Perez và Barca tác động để Messi ra đi. Khi Messi gia nhập PSG, ai biết được động thái đó sẽ mở ra cánh cửa để Mbappe cập bến Real Madrid?", Mundo Deportivo dẫn lời tố lần thứ hai của Jaume Llopis, cựu cố vấn Barca.

Cuộc đấu khẩu giữa Llopis và Perez đang là tâm điểm trên truyền thông Tây Ban Nha. Chủ tịch Real vướng vào rắc rối khi bị Llopis tố là người trực tiếp tác động khiến Messi rời Camp Nou.

messi anh 1

Chủ tịch Perez phải lên tiếng để đính chính tình hình. Ảnh: Reuters.

Hôm 10/8, Llopis tiết lộ Perez và Ferran Reverter, Giám đốc Điều hành Barca, có mối quan hệ thân thiết. Chính Perez tác động khiến Reverter gây áp lực lên Chủ tịch Joan Laporta để không chấp nhận cú bắt tay giữa La Liga và CVC. Từ đó, Barca không đủ điều kiện gia hạn cho Messi.

Tối 11/8, Perez phải đích thân lên tiếng để thanh minh cho bản thân. Ông tuyên bố: "Trước tuyên bố từ Jaume Llopis, tôi muốn có vài lời. Mọi thứ hoàn toàn sai sự thật khi nói tôi là bạn thân Giám đốc Điều hành Barca Ferran Reverter. Đó là người tôi chỉ gặp hai lần trong đời".

"Lần đầu tiên diễn ra từ 4 tháng trước, và gần nhất ở thứ 7 tuần trước. Khi đó, thông tin về Messi đã công khai. Vì những điều kể trên, tôi không thể tạo ảnh hưởng gì đó trong vụ Messi hay với các quyết định của Barca. Tôi hy vọng Llopis đính chính thông tin càng sớm càng tốt vì những lời đó không đúng với sự thật", Perez bức xúc.

Chỉ sau vài tiếng, Llopis hồi đáp. Cựu cố vấn Barca không xin lỗi mà tiếp tục thách thức người đứng đầu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chỉ trong vài ngày, làng túc cầu đã chứng kiến thương vụ gây chấn động bậc nhất lịch sử. Messi từ kịch bản 99% ở lại Camp Nou, bỗng chia tay CLB vì rắc rối tài chính. Lúc này, Messi đã gia nhập PSG bằng bản hợp đồng 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm một năm.

Messi chia sẻ lý do gia nhập PSG Lionel Messi cho biết những người bạn như Neymar, Angel Di Maria là một trong những nguyên nhân thúc đẩy anh gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp.

Dàn sao từng là đồng đội của Messi lẫn Ronaldo

Sergio Ramos trở thành ngôi sao mới nhất gia nhập danh sách các cầu thủ từng khoác chung màu áo với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Chủ tịch Perez lên tiếng vụ Messi rời Barca

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tuyên bố rằng ông không liên quan đến vụ Lionel Messi rời Barcelona để chuyển tới PSG.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm