Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos chào đón Messi tới PSG

Cựu thủ quân Real Madrid niềm nở chào đón cựu đội trưởng Barca tới làm đồng đội trong màu áo PSG.

Trên trang cá nhân có 18,6 triệu lượt theo dõi, Sergio Ramos đăng bức ảnh hai chiếc áo số 4 với tên Ramos và số 30 với tên Messi cùng dòng trạng thái: "Ai có thể tưởng tượng nổi điều này chứ, phải không Leo Messi? Chào mừng cậu".

Messi đã chính thức trở thành người của PSG vào hôm 10/8 (giờ địa phương). Siêu sao người Argentina ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. "El Pulga" nhận lương 35 triệu euro/mùa sau thuế tại sân Parc des Princes.

messi anh 1

Cả hai giờ là đồng đội. Ảnh: Getty.

Chia sẻ trong buổi ra mắt CLB mới, siêu sao người Argentina khẳng định: "Tôi hào hứng khi được bắt đầu chương mới trong sự nghiệp tại PSG. Mọi thứ ở CLB này đáp ứng được tham vọng của tôi".

"Tôi biết tài năng của đội ngũ cầu thủ và ban huấn luyện tại đây và tự tin bản thân có thể giúp làm nên điều đặc biệt cho CLB và các CĐV. Tôi đang mong chờ được thi đấu tại sân Parc des Princes", Messi nói.

Trước đó, PSG đã thành công trong việc chiêu mộ Ramos theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài Ramos, PSG còn có thủ quân tuyển Hà Lan tại Euro 2020, Georginio Wijnaldum, và thủ môn hay nhất Euro 2020, Gianluigi Donnarumma, theo cách tương tự.

Ramos và Messi đã đối đầu với nhau trong các trận El Clasico suốt 16 năm từ 2005 đến 2021. Việc có được cả hai biểu tượng của Real và Barca giúp PSG tạo nên kỳ chuyển nhượng thành công bậc nhất lịch sử.

Messi chia sẻ lý do gia nhập PSG Lionel Messi cho biết những người bạn như Neymar, Angel Di Maria là một trong những nguyên nhân thúc đẩy anh gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp.

Messi rời Barca - đoạn kết của thanh xuân

Khi Messi bước tới phòng họp báo, bật khóc như một đứa trẻ và nói lời chia tay đau đớn với Barca, có điều gì đó đã chết trong trái tim những người hâm mộ bóng đá.

Messi tới, Mbappe vẫn nói không với PSG

PSG được cho là không thể thuyết phục Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng, dù CLB vừa chiêu mộ thành công Lionel Messi.

Chủ tịch Perez lên tiếng vụ Messi rời Barca

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tuyên bố rằng ông không liên quan đến vụ Lionel Messi rời Barcelona để chuyển tới PSG.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm