Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phòng thay đồ Barca rối ren sau khi Messi sang PSG

Cầu thủ Barca vẫn chưa thể làm quen với cuộc sống không có đội trưởng Lionel Messi.

Phòng thay đồ của Barcelona đang rơi vào tình cảnh hỗn loạn sau khi Lionel Messi gia nhập PSG. "Nhiều cầu thủ đã rất tức giận. Họ tức giận vì những lý do khác nhau", The Athletic miêu tả.

Tờ báo Anh còn tiết lộ cụ thể cảm xúc của nhiều cầu thủ: "Thủ môn Neto muốn rời đi, Philippe Coutinho, Miralem Pjanic cảm thấy bị lừa gạt. Jordi Alba cũng không hài lòng khi phải tiếp tục gắn bó với Barca đến năm 2024".

Phong thay do Barca hon loan sau khi Messi sang PSG anh 1

Messi đang hạnh phúc ở CLB mới cùng mức thu nhập cao và cơ hội vô địch Champions League. Ảnh: Reuters.

Lỗi thuộc về ban lãnh đạo cũ, những người đã chi tiêu không hợp lý trong một thời gian dài. Tuy nhiên, phòng thay đồ Barca vẫn thường xuyên bất ổn ngay cả khi tân Chủ tịch Joan Laporta lên nắm quyền từ tháng 3.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, Barca đã chiêu mộ Memphis Depay, Sergio Aguero và Eric Garcia đều dưới dạng tự do. Đến nay, đội bóng xứ Catalonia vẫn chưa thể đăng ký các ngôi sao này vào đội hình dự La Liga do quỹ lương của họ vẫn đang vượt quá giới hạn cho phép.

Các nguồn tin ở Tây Ban Nha khẳng định Barca vẫn cần bán thêm cầu thủ để đưa quỹ lương về mức 70% so với doanh thu. Samuel Umtiti, Miralem Pjanic là 2 cái tên dẫn đầu danh sách thanh lý của đội chủ sân Camp Nou.

Ở trận tranh Cúp Joan Gamper, Umtiti đã bị chính CĐV nhà la ó mỗi khi có bóng. Trung vệ người Pháp ngay lập tức tỏ thái độ bằng việc bỏ vào đường hầm và từ chối chụp hình lưu niệm cùng đồng đội.

Messi chia sẻ lý do gia nhập PSG Lionel Messi cho biết những người bạn như Neymar, Angel Di Maria là một trong những nguyên nhân thúc đẩy anh gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp.

Messi, Beckham và dàn sao gia nhập PSG dưới dạng tự do

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, đội bóng thủ đô nước Pháp dễ dàng thuyết phục các ngôi sao hàng đầu đến thi đấu tại Ligue 1.

Kubo bị gạch tên khỏi kế hoạch của Real mùa 2021/22

Ngôi sao người Nhật Bản sẽ phải sắm vai "lính đánh thuê" để tích lũy thêm kinh nghiệm tại RCD Mallorca.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm