Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Setien không chắc chắn về tương lai ở Barca

Chiến lược gia 61 tuổi hy vọng sẽ tiếp tục dẫn dắt Barca khi Champions League 2019/20 trở lại vào tháng 8.

"Tôi là người chịu trách nhiệm nhiều nhất về kết quả bởi vì là HLV trưởng", HLV Quique Setien phát biểu sau trận Barcelona thua 1-2 trước Osasuna.

"Tôi hy vọng Barca sẽ trở thành đội bóng khác và đến Champions League 2019/20 với tâm lý tích cực. Tuy nhiên, tôi không chắc chắn về những gì xảy ra tiếp theo".

Quique Setien,  Barca,  Lionel Messi,  La Liga,  Barcelona anh 1

Barca để thua 1-2 trước Osasuna trong ngày Real Madrid lên ngôi vô địch La Liga 2019/20. Ảnh: Reuters.

Khi được hỏi liệu có còn được dẫn dắt Barca ở Champions League 2019/20, chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận: "Tôi hy vọng như vậy, nhưng không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Cho đến lúc đó, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát, nhưng các vấn đề khác thì không".

"Tôi đồng ý với những phát biểu của Lionel Messi về việc tự phê bình. Giờ đây, chúng tôi kiểm điểm lại bản thân mình. Nếu không thể thay đổi, chúng tôi sẽ phải trả giá và không thể đạt được bất cứ mục tiêu nào", HLV Setien chia sẻ thêm.

Barca để thua 1-2 trong cuộc tiếp đón Osasuna ngay tại Camp Nou ở vòng 37 La Liga 2019/20. Trong cuộc phỏng vấn sau trận, Lionel Messi cho rằng Barca thất thường, quá yếu và thi đấu hời hợt. Bên cạnh đó, siêu sao người Argentina khẳng định Barca nên tự trách bản thân vì đánh rơi chức vô địch vào tay Real Madrid.

Quique Setien,  Barca,  Lionel Messi,  La Liga,  Barcelona anh 2
Cầu thủ Real ăn mừng chức vô địch La Liga lần thứ 34 Toàn đội Real Madrid có buổi tối khó quên khi vượt qua Villarreal với tỷ số 2-1 để đăng quang ngôi vô địch La Liga sau 2 mùa giải đợi chờ.

Messi nổi giận sau khi Real Madrid vô địch La Liga

Messi khẳng định toàn đội Barca phải tự trách chính mình sau khi thất bại trong cuộc đua vô địch La Liga với Real Madrid.

Real vô địch La Liga trong ngày Barca bại trận

Đoàn quân của HLV Zidane lần thứ 34 nâng cao chức vô địch La Liga sau chiến thắng 2-1 trước Villarreal nhờ cú đúp của Benzema.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm