Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Redknapp: Pep cũng khó thành công nếu đến MU

Chiến lược gia kỳ cựu của bóng đá Anh tin rằng MU đang khủng hoảng nhưng vẫn có thể đánh bại Liverpool ở trận đấu muộn vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23 vào ngày 23/8.

"Đặt Pep Guardiola vào đội hình này thì ông ấy cũng khó thành công nếu MU không có thêm tân binh. MU đang cách quá xa thời đỉnh cao của chính họ. Bất cứ ai phụ trách việc tuyển trạch ở sân Old Trafford cần phải nhìn lại chính mình bởi vì mảng này trông như chưa ai đụng đến", HLV Redknapp bình luận trên The Sun hôm 20/8.

Không đánh giá cao MU nhưng chiến lược gia 75 tuổi tin rằng "Quỷ đỏ" vẫn có thể tạo nên điều kỳ diệu trước Liverpool: "Tương tự MU, Liverpool cũng không có khởi đầu tốt như kỳ vọng. Nếu MU gặp những đối thủ như Bournemouth, Nottingham Forest hay Southampton, áp lực lên họ sẽ rất lớn. Tuy nhiên, trận đấu với Liverpool có thể là bước ngoặt. Cổ động viên trên khắp thế giới theo dõi và cầu thủ MU sẽ không muốn bị chế giễu lần nữa vì màn trình diễn không tốt. Tôi nghĩ MU vẫn có cơ hội chiến thắng trước Liverpool".

mu redknapp liverpool anh 1

HLV Redknapp tin tưởng vào khả năng chiến thắng của MU trước Liverpool. Ảnh: Man Utd.

Trong hai lần chạm mặt ở mùa giải 2021/22, MU lần lượt thua Liverpool với các tỷ số 0-5 và 0-4. Lối đá giàu tốc độ và khả năng pressing mạnh mẽ của "The Kop" khiến MU vỡ trận nhanh chóng. Trong trận giao hữu tại Thái Lan đầu tháng 7, MU thắng Liverpool 4-0 nhờ các bàn thắng của Jadon Sancho, Fred, Anthony Martial và Facundo Pellistri.

HLV Redknapp, người từng dẫn dắt West Ham, Tottenham hay Southampton, phân tích thêm: "HLV Ten Hag phải sử dụng 11 cầu thủ sẵn sàng cống hiến tất cả sức lực khi gặp Liverpool. Nếu họ có thể chơi hết mình, sân Old Trafford sẽ có một ngày bùng nổ. Tôi biết HLV Ten Hag muốn xây dựng một lối chơi đẹp mắt. Tuy nhiên, mọi thứ không đơn thuần là việc lên chiến thuật và vận hành chúng. Tôi từng dẫn dắt Portsmouth và lâm vào tình cảnh giống MU. Tôi xem lại băng ghi hình và khuyến khích cầu thủ chạy thật nhiều. Nhờ đó, kết quả thu về thật bất ngờ".

MU chạm trán Liverpool trên sân Old Trafford vào ngày 23/8 ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. "Quỷ đỏ" hiện xếp chót bảng khi thua cả hai trận mở màn trong khi Liverpool xếp thứ 15 với vỏn vẹn 1 điểm.

MU bị chê lười chạy Jamie Redknapp và Gary Neville chỉ trích thái độ thi đấu thiếu nỗ lực của Man United trong trận thua 0-4 trước Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh đêm 13/8 (giờ Hà Nội).

MU toan tính thế nào với De Jong sau khi có Casemiro

Nhiều khả năng Frenkie de Jong không gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Casemiro và Fred là sự kết hợp hứa hẹn

Việc HLV Erik ten Hag thay đổi chiến lược tuyển dụng khi chiêu mộ Casemiro có thể tạo ra bước ngoặt cho MU ở mùa giải 2022/23.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm