Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casemiro khiến McTominay có nguy cơ bật bãi khỏi MU

Sau khi Casemiro gia nhập MU, rất có thể Scott McTominay sẽ tìm đường rời Old Trafford để đảm bảo thời gian thi đấu.

Báo chí Anh cho hay, Scott McTominay đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi MU. Theo 90min, tiền vệ người Scotland là cầu thủ bị ảnh hưởng nhất sau khi đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ thành công Casemiro với giá 70 triệu euro từ Real Madrid.

Nhiều đội bóng Premier League đang dành sự quan tâm tới McTominay, trong đó có Newcastle United, Everton, Southampton và Leicester City. Một động thái cho mượn có thể xảy ra.

Casemiro bien McTominay nan nhan anh 1

McTominay có màn trình diễn kém thời gian gần đây.

So với McTominay, Fred nhiều khả năng được HLV Erik ten Hag trọng dụng hơn. Cầu thủ này hình thành mối quan hệ đối tác ăn ý với Casemiro ở tuyển Brazil. Nếu ở lại, McTominay phải chấp nhận vai trò dự bị.

"Fred và Scott McTominay chỉ nên chọn một, nhưng như thế là quá nhiều", huyền thoại Paul Scholes của MU khẳng định sau thất bại của "Quỷ đỏ" trước Brighton ở trận khai màn Premier League 2021/22 hôm 7/8.

McTominay chơi tệ trong cả 2 trận đầu mùa, khiến MU toàn thua. Sản phẩm của lò Carrington không thể không thể tạo đột biến cũng như hoàn thành nhiệm vụ luân chuyển bóng trước những pha áp sát của đối thủ. Việc McTominay không thể phát triển thêm là lý do MU quyết tâm mang về một tiền vệ trung tâm trong hè này.

Ten Hag muốn có thêm 5 tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 đóng cửa, theo The Times. Casemiro là cầu thủ đầu tiên trong số 5 mục tiêu có thể cập bến Old Trafford. Hiện MU chưa từ bỏ việc theo đuổi Frenkie de Jong.

Đội chủ sân Old Trafford vẫn quan tâm tới việc ký hợp đồng với Antony dù lời đề nghị trị giá 80 triệu euro vừa bị Ajax từ chối. Ngoài ra, "Quỷ đỏ" cũng muốn hỏi mượn Christian Pulisic của Chelsea và đặt vấn đề với hậu vệ cánh Sergino Dest của Barcelona.

Mục tiêu chuyển nhượng của MU tỏa sáng ở Ajax Bên cạnh bàn thắng và kiến tạo, Antony còn trình diễn nhiều pha bóng kỹ thuật trong chiến thắng 6-1 của Ajax trước Groningen ở vòng 2 giải VĐQG Hà Lan hôm 14/8.

Casemiro là lời giải cho hàng thủ kém của MU

Casemiro sở hữu nhiều thông số phòng ngự tốt hơn những tiền vệ trong đội hình MU, nếu tính ở mùa giải 2021/22 theo Planet Football.

Tiền đạo Ajax bỏ tập để đòi sang MU

Antony Matheus dos Santos không tham dự buổi tập hôm 19/8 của Ajax sau khi CLB Hà Lan từ chối lời đề nghị trị giá 80 triệu euro từ Manchester United.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm