Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Phan Thanh Hùng nhận lời dẫn dắt CLB Bình Dương

Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng được đội bóng Bình Dương ngỏ lời mời ngay sau khi chia tay CLB Quảng Ninh.

"Tôi mới nhận lời CLB Bình Dương chứ chưa ký hợp đồng, sang tuần tôi vào ký, giờ đang nghỉ ngơi ở nhà", huấn luyện viên Phan Thanh Hùng chia sẻ với Zing. Ông đang dành thời gian bên gia đình trước khi trở lại làm việc ở mùa giải 2021.

Sau khi kết thúc mùa giải 2020, HLV Phan Thanh Hùng từng được CLB HAGL ngỏ lời mời về dẫn dắt. Ở thời điểm đó, ông Hùng đã từ chối vì còn 1 năm hợp đồng với Quảng Ninh. Sau khi nhận được giấy thanh lý hợp đồng từ lãnh đạo đội bóng đất mỏ, HLV Phan Thanh Hùng trở về quê nhà Đà Nẵng nghỉ ngơi và chưa có ý định trở lại với bóng đá.

phan thanh hung anh 1

HLV Phan Thanh Hùng nhận lời dẫn dắt CLB Bình Dương mùa giải 2021. Ảnh: Minh Chiến.

CLB Bình Dương đã nhanh chóng liên lạc với ông Hùng và đề nghị thỏa thuận làm việc 3 năm. Đội bóng này từng là thế lực một thời ở V.League với 4 chức vô địch (năm 2007, 2008, 2014 và 2015), đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng, rất cần một chiến lược gia đẳng cấp để trở lại vị thế hàng đầu.

Sau khi chia tay các công thần Nguyễn Anh Đức, Bùi Tấn Trường, CLB Bình Dương đặt niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ đầy triển vọng gồm Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Trần Việt Cường và gặp tương đối nhiều sóng gió ở V.League 2020. Họ kết thúc V.League ở vị trí thứ 6, giành 28 điểm sau 20 trận.

HLV Phan Thanh Hùng rất giỏi trong việc phát triển cầu thủ trẻ, xây dựng lối chơi dựa trên triết lý kiểm soát bóng, tấn công đẹp mắt. Trước khi đến CLB Quảng Ninh năm 2016, chiến lược gia sinh năm 1960 là người có ảnh hưởng lớn tới lối chơi của CLB Hà Nội, cùng đội bóng vô địch V.League các năm 2010, 2013 và giành Siêu cúp năm 2010.

Sự trở lại của HLV Phan Thanh Hùng trong màu áo đội bóng mới chắc chắn sẽ khiến V.League 2021 trở nên rất đáng chờ đợi.

HLV Phan Thanh Hùng lỡ hẹn CLB TP.HCM và HAGL

Nếu biết trước tương lai thì có lẽ lúc này, ông Hùng đang tất bật chuẩn bị lực lượng cho HAGL hoặc CLB TP.HCM chứ không lâm vào cảnh thất nghiệp.

HLV Phan Thanh Hùng rời CLB Quảng Ninh

Sau cuộc làm việc với ban lãnh đạo CLB Quảng Ninh ngày 14/12, huấn luyện viên trưởng Phan Thanh Hùng vẫn giữ nguyên ý định không tiếp tục gắn bó với đội bóng.

HLV Phan Thanh Hùng: 'Tôi mệt mỏi lắm rồi'

Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng xác nhận ông đã nộp đơn từ chức tại CLB Quảng Ninh và đang chờ tỉnh quyết định có hay không hỗ trợ đội bóng.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm