Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park trú mưa xem U23 Indonesia vào bán kết SEA Games

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tránh cơn mưa trên sân Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) để theo dõi những phút cuối khi U23 Indonesia thắng Myanmar 3-1.

hlv park hang seo tru mua anh 1

U23 Việt Nam đến sân khá sớm để chuẩn bị cho trận gặp Timor Leste vào lúc 19h ngày 15/5. Ông Park lần này mặc áo khoác, đứng nép bên trong đường hầm để trú mưa. Trận đấu giữa Indonesia với Myanmar có phần thắng nghiêng về thầy trò Shin Tae-yong.

hlv park hang seo tru mua anh 2

U23 Việt Nam thi đấu sau đó, nên ông Park khá bình thản. Đội bóng của ông có quyền tự quyết vị trí ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 khi chỉ phải gặp Timor Leste. Còn U23 Indonesia chắc chắn vào bán kết khi dễ dàng đánh bại Myanmar.

hlv park hang seo tru mua anh 3

CĐV Indonesia ăn mừng sung sướng khi hoàn thành nửa chặng đường. Hôm nay, rất đông VĐV và quan chức Indonesia về Việt Trì theo dõi trận đấu này.

hlv park hang seo tru mua anh 4

Ngược lại, dù đứng đầu bảng sau 4 lượt trận đầu tiên, nhưng thầy trò ông Velizar Popov lại phải ra về sớm. Mục tiêu của họ là vào bán kết đã không thực hiện được. Ông Popov ôm cầu thủ số 13 để chia sẻ cảm xúc.

hlv park hang seo tru mua anh 5

Trong khi đó, HLV Shin thoải mái gửi lời cảm ơn đến CĐV đội mưa theo dõi trận đấu trên sân Việt Trì. Họ đã có chiến thắng đơn giản khi dẫn bàn sớm sau 10 phút trước U23 Myanmar, điều mà U23 Việt Nam phải mất đến 75 phút.

hlv park hang seo tru mua anh 6

Egy (số 10) và Ferdinan là tác giả của 2 bàn thắng cho U23 Indonesia trong trận đấu này.

hlv park hang seo tru mua anh 7

U23 Myanmar có thể nói là thiếu may mắn trong trận đấu này. Họ bị từ chối bàn gỡ 1-2 trong hiệp một. Các cầu thủ áo trắng cũng thiếu chút gì đó để có bàn thắng kéo dài trận đấu.

hlv park hang seo tru mua anh 8

Nỗ lực của Myanmar là không đủ ở trận đấu này. Trời mưa, bóng trơn, sân ướt ảnh hưởng nhiều đến động tác bóng của hai đội nhưng Indonesia là người giành chiến thắng.

hlv park hang seo tru mua anh 9

U23 Myanmar đành phải nhường suất đi tiếp cho Indonesia, suất còn lại chắc chắn của U23 Việt Nam. Sau 4 trận đấu, Myanmar có 6 điểm khi thắng Philippines và Timor Leste. Còn Indonesia có 3 chiến thắng và một trận thua.

CĐV vây kín khi U23 Việt Nam đến sân Việt Trì Khoảng 17h20, U23 Việt Nam đến sân chuẩn bị trận đấu cuối ở vòng bảng với Timor Leste. Các cầu thủ nhanh chân di chuyển vào phòng thay đồ khi trời đổ mưa.

Cú sốc của Schooling trong đường hầm

Thất bại vì bị bắt lỗi xuất phát trong cự ly 4x100 m tự do nam, các thành viên đội bơi Singapore như bị dội gáo nước lạnh trong lúc đang hạnh phúc.

Trang bán vé chung kết bóng đá nam SEA Games 31 bị quá tải

Trong ngày mở bán trực tuyến vé xem trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 vào sáng 15/5, trang bán vé đã nhiều lần bị quá tải.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm