Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park phẫu thuật nghẽn tuyến lệ

Tuyến lệ của HLV Park Hang-seo bị nghẽn, nên ông thường xuyên phải lau nước mắt trong lúc làm nhiệm vụ dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Tranh thủ khoảng thời gian các đội tuyển Việt Nam không tập trung và không chuẩn bị thi đấu, ông Park đã đi làm tiểu phẫu ở hốc mắt vào trung tuần tháng 9 ở Hà Nội. Cuộc phẫu thuật diễn ra thành công.

Các thành viên và một vài trợ lý đã tháp tùng HLV người Hàn Quốc đến một phòng khám chuyên khoa để dứt điểm vấn đề này.

park hang seo phau thuat tuyen le anh 1

HLV Park Hang-seo cùng gia đình và trợ lý sau khi tiểu phẫu tuyến lệ. Ảnh: MXH.

Các phóng viên thường xuyên thấy ông Park lau nước mắt, dụi mắt trong và sau trận đấu, kể cả trong phòng họp báo. Tuy nhiên, không phải lúc nào ông cũng khóc. Nguyên nhân được ông Park từng chia sẻ là vì tuyến lệ của ông bị nghẽn. Vì vậy, ông rất hay "khóc".

Một trợ lý của HLV Park tiết lộ: "Thầy bị cộm ở mắt, nên nước mắt hay chảy ra. Sau khi phẫu thuật xong, thầy chỉ băng mắt một lúc là hết, không có gì nghiêm trọng cả. Bệnh này đã lâu, nên giờ thầy muốn phẫu thuật dứt điểm luôn".

"Thầy rất ít khi khóc, có lần khóc lớn nhất là khi về quê thăm mẹ già. Mọi người thấy thầy khóc rưng rưng nên cũng cảm động khóc theo. Thầy là người tình cảm, nhưng không phải là người dễ khóc đâu", anh chia sẻ với Zing.

HLV Park Hang-seo từng phải giải thích về việc này: "Mắt tôi bị nghẽn tuyến lệ, nên tôi hay lau nước mắt chứ tôi ít khi khóc. Các bạn thấy tôi thường lau nước mắt đừng hiểu lầm là tôi khóc. Tuy nhiên, lâu lâu xúc động tôi cũng rơi lệ".

HLV trưởng tuyển Việt Nam thường khóc khi nhắc về mẹ già. Ông từng khóc ngay trong phòng họp báo ở VCK U23 châu Á 2018. Sau khi cùng đội U23 Việt Nam làm nên kỳ tích Thường Châu, ông báo tin qua truyền thông, muốn nói vài lời với mẹ và đã bật khóc.

Đến tháng 9 năm nay khi công việc thư thả, HLV Park Hang-seo mới quyết định đi phẫu thuật dứt điểm. Năm 2021 sẽ rất bận rộn với chiến lược gia sinh năm 1957.

HLV Park: 'Mọi người đều hiểu nhầm tôi hay khóc' Trong cuộc họp báo tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sáng 23/9, huấn luyện viên Park Hang-seo đã tiết lộ không phải lúc nào ông cũng khóc.

HLV Park Hang-seo và bí ẩn mang tên Văn Quyết

Rất khó để tìm một lý do chuyên môn giải thích cho sự vắng mặt của Văn Quyết ở đội tuyển Việt Nam dưới thời Park Hang-seo.

Thầy Park bớt nỗi lo khi nhiều trụ cột trở lại

Màn trình diễn ấn tượng của các học trò tại Cúp Quốc gia 2020 giúp HLV Park Hang-seo phần nào yên tâm về tình hình nhân sự phục vụ cho vòng loại World Cup 2022.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm