Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park pha trò trong buổi tập của tuyển Việt Nam

Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo đã tạo cảm giác thoải mái cho các học trò trong phần đầu buổi tập chiều 14/8.

hlv park anh 1

Sau khi dành trọn một ngày để nghỉ hồi phục, đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập vào chiều 14/8 để tiếp tục chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022. Thời tiết mát mẻ và dễ chịu đã mang đến tinh thần hứng khởi cho HLV Park Hang-seo và các học trò.

hlv park anh 2

Trước khi lên khán đài theo dõi buổi tập, HLV Park Hang-seo dành khá nhiều thời gian trực tiếp điều hành ở dưới sân ở phần đầu của buổi tập.

hlv park anh 3

HLV Park trao đổi với Phan Văn Đức. Tiền đạo sinh năm 1996 tỏ ra lo lắng trước vẻ mặt dí dỏm của chiến lược gia người Hàn Quốc.

hlv park anh 4

HLV Park có thói quen ghi chú trong khi làm việc, điều này giúp ông quản lý đội tuyển kỹ hơn, bao gồm cả những "án phạt" nội bộ. Nhiều tuyển thủ Việt Nam cho biết ngay cả HLV Park cũng từng vi phạm nội quy và phải mua pizza và đồ uống cho toàn đội để làm gương.

hlv park anh 5

Tiến Linh, Văn Đức chạy theo thầy Park đòi xem mảnh giấy ghi chú.

hlv park anh 6

Nhưng ông chỉ cười khoái chí và quay đi. Các thành viên của tuyển Việt Nam đứng xung quanh không khỏi nhịn cười.

hlv park anh 7

Tuyển Việt Nam bắt đầu tăng dần khối lượng vận động. Những ý tưởng mới về chiến thuật cũng đang được ban huấn luyện truyền tải đến các cầu thủ nhằm đa dạng hóa lối chơi.

hlv park anh 8

Việc tăng cường số lượng trợ lý giúp HLV Park san sẻ được khối lượng công việc. Tuyển Việt Nam được kỳ vọng tạo nên bất ngờ trong cuộc cạnh tranh tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Xuân Trường nói gì về mục tiêu của HLV Park Hang-seo? Tiền vệ tuyển Việt Nam tiết lộ mục tiêu của họ không phải là cọ xát ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 mà là tiến thật xa nếu có thể.

6 ngôi sao chờ lần đầu đá chính ở tuyển Việt Nam

Từng nhiều lần được gọi tập trung tuyển Việt Nam và chơi hay tại V.League, Văn Kiên, Thành Chung, Minh Vương vẫn chưa một lần được vào sân từ đầu ở các giải chính thức.

Vị thế của Đức Huy ở tuyển Việt Nam

Không còn giữ phong độ cao như giai đoạn 2018-2019, nhưng Đức Huy vẫn là giải pháp khó thay thế của HLV Park Hang-seo ở tuyển Việt Nam.

Bảo Ngọc

Ảnh: VFF.

Bạn có thể quan tâm