Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo giám sát đội U22 Việt Nam

Trong ngày tuyển Việt Nam nghỉ ngơi, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có mặt ở buổi tập của đội U22 Việt Nam chiều 13/8.

HLV Park Hang-seo giam sat doi U22 Viet Nam anh 1

U22 Việt Nam bước vào buổi tập thứ 4 vào chiều 13/8 trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam ở Hà Nội. 30 cầu thủ đợt này sẽ chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022 ở Đài Loan (Trung Quốc) vào tháng 10.

HLV Park Hang-seo giam sat doi U22 Viet Nam anh 2

Vị khách bất ngờ trong buổi tập hôm nay là ông Park Hang-seo. Đội tuyển Việt Nam được nghỉ phục hồi trong chiều cùng ngày nên ông Park ra "dự thính" đội trẻ do HLV Kim Han-yoon chỉ dạo.

HLV Park Hang-seo giam sat doi U22 Viet Nam anh 3

Ông Park chỉ đứng từ xa quan sát vì theo phân công của ông, HLV Kim sẽ chịu trách nhiệm huấn luyện còn mình tập trung chính cho đội lớn trước vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo giam sat doi U22 Viet Nam anh 4

Các cầu thủ tập luyện rất chăm chỉ và nghiêm túc. Hiện tại, có 28 cầu thủ tập luyện còn 2 người là Liễu Quang Vinh và Lê Văn Đô phải cách ly do đến từ vùng dịch Đà Nẵng.

HLV Park Hang-seo giam sat doi U22 Viet Nam anh 5

Ban huấn luyện U22 Việt Nam có thêm một gương mặt mới. Đó là trợ lý người Hàn Quốc Park Kyuk-po (giữa). Ông Park Kyuk-po vừa hoàn thành khóa đào tạo HLV bằng B AFC do LĐBĐ Việt Nam tổ chức. Ông thay trợ lý Ngô Tuấn Vinh không thể lên tập trung.

HLV Park Hang-seo giam sat doi U22 Viet Nam anh 6

Trợ lý Chu Ngọc Cảnh (trái) từ HAGL cũng lên tập trung đợt này để hỗ trợ cho đội ngũ huấn luyện của HLV Kim Han-yoon.

HLV Park Hang-seo giam sat doi U22 Viet Nam anh 7

HLV thủ môn Kim Hyun-tae có buổi làm việc đầu tiên trong đợt tập trung này khi vừa hoàn thành quy trình cách ly cùng thời điểm với ông Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo giam sat doi U22 Viet Nam anh 8

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở U22 Việt Nam, HLV Kim Han-yoon sẽ lên đội tuyển để hỗ trợ cho ông Park Hang-seo. Thời gian vòng loại U23 châu Á 2022 dự kiến diễn ra từ 27/10 tới 31/10 tại Đài Bắc ở Đài Loan (Trung Quốc).

Cầu thủ U22 Việt Nam phải làm bia ném bóng Trò chơi ném và tránh bóng tạo nên nhiều tiếng cười rộn rã ở buổi tập của U22 Việt Nam.

5 cầu thủ khiến tuyển Việt Nam dè chừng ở vòng loại World Cup

Takumi Minamino chắc chắn là ngôi sao sáng nhất trong số các cầu thủ chuẩn bị đối đầu tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Quế Ngọc Hải nhắc lại điểm yếu ở trận thua UAE

Đội trưởng tuyển Việt Nam cho biết đã vượt qua nhiều khó khăn để giành quyền vào vòng loại thứ 3 và sẽ cải thiện những điểm yếu.

Quang Thịnh

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm