Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park mừng thọ mẹ 100 tuổi

Nhà cầm quân người Hàn Quốc gửi lời chúc "bách lão bá niên trường thọ" đến mẹ nhân sinh nhật lần thứ 100 của bà ở quê nhà Sancheong hôm 17/7.

HLV Park Hang-seo và gia đình đã về làm lễ mừng thọ cho mẹ. Bà Park Soon-jung đã bước sang tuổi 100 và sức khỏe vẫn còn tốt.

Trong buổi sinh nhật mẹ, ông Park nắm chặt tay bà và gửi những lời rất tình cảm. Công việc bận rộn ở Việt Nam khiến nhà cầm quân này không có nhiều thời gian bay về quê thăm gia đình và mẹ già.

HLV Park du le mung tho 100 tuoi cua me anh 1

Hình ảnh ông Park Hang-seo mừng thọ mẹ 100 tuổi. Ảnh: DJM.

Tháng 12/2019, khi U23 Việt Nam tập huấn ở Hàn Quốc, ông Park dẫn cả đội về Sancheong gặp mẹ của mình. Những giọt nước mắt, tình cảm thân thuộc của HLV trưởng dành cho mẹ khiến ai cũng xúc động.

Mong ước của bà Park Soon-jung hồi năm 2018 là sang Việt Nam để xem con trai làm việc. Bà thường xuyên gửi lời chúc mừng khi ông Park đạt thành công cùng tuyển Việt Nam.

Nhà cầm quân sinh năm 1957 lên lịch nghỉ phép từ tháng 6 để về Hàn Quốc tổ chức lễ mừng thọ. Hôm 20/6, ông và vợ là bà Choi Sang-A rời Hà Nội để trở về quê sau thành công ở SEA Games 31.

Trước đó, ông đã lỡ dịp kỷ niệm 20 năm Hàn Quốc dự World Cup 2002. Ông khá tiếc khi không được gặp lại những người bạn cũ cùng mình làm nên thành công của tuyển Hàn Quốc cùng HLV Guus Hiddink.

Dự kiến vào cuối tháng 7, HLV Park Hang-seo và vợ quay lại Việt Nam để tiếp tục công việc. Ông và trợ lý sẽ đi các sân để tuyển quân và đánh giá năng lực của cầu thủ cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Gong Oh-kyun: 'Ông Park tin tưởng nên mới chọn tôi' Tân HLV trưởng U23 Việt Nam Gong Oh-kyun khao khát đưa U23 Việt Nam tiến xa ở VCK U23 châu Á 2022 để tái lập thành tích mà HLV Park Hang-seo từng làm tại giải đấu này năm 2018.

HLV Park dạy cầu thủ Việt Nam hiếu thảo với cha mẹ

HLV Park Hang-seo kể lại những kỷ niệm về mẹ trong dịp thăm quê nhà Hàn Quốc để chuẩn bị mừng sinh nhật cụ bà tròn 100 tuổi.

HLV Park dự định đàm phán hợp đồng với VFF vào tháng 10

HLV Park Hang-seo cho biết sẽ ủy thác người đại diện tiến hành đàm phán hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) 3 tháng trước thời điểm hết hạn hợp đồng.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm