Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park không cho người nước ngoài xem tuyển Việt Nam tập

Ông thầy người Hàn Quốc muốn bảo mật thông tin về tuyển Việt Nam trong buổi tập tối 14/11 trên sân Mỹ Đình trước trận gặp Saudi Arabia ở vòng loại World Cup.

HLV Park trêu Công Phượng trong buổi tập trước trận gặp Saudi Arabia Ở buổi tập trên sân Mỹ Đình tối 14/11, huấn luyện viên Park Hang-seo có nhiều tình huống pha trò khiến các tuyển thủ Việt Nam bật cười.
Tuyen Viet Nam Saudi Arabia Vong loai World Cup anh 1

18h ngày 14/11, tuyển Việt Nam có buổi tập trên sân Mỹ Đình trước thềm trận gặp Saudi Arabia tại lượt trận 6 vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước giờ tập, ông Park yêu cầu ban tổ chức mời hết người nước ngoài đang có mặt trên sân Mỹ Đình khỏi khu vực tập luyện của tuyển Việt Nam, chỉ cho phép người Việt Nam được xem đội tuyển tập luyện trong 15 phút đầu.

Tuyen Viet Nam Saudi Arabia Vong loai World Cup anh 2

Ông liên tục chỉ tay vào đồng hồ, ra dấu cho ban tổ chức địa phương, đề nghị họ thực hiện yêu cầu của mình. Đây cũng là buổi tập duy nhất của tuyển Việt Nam mà giới truyền thông được tiếp cận sau ngày đấu Nhật Bản, trước trận gặp Saudi Arabia.

Tuyen Viet Nam Saudi Arabia Vong loai World Cup anh 3

Tuyển Việt Nam bước ra sân Mỹ Đình lúc 17h50, khởi động nhẹ nhàng bên ngoài đường piste trước khi vào thảm cỏ lúc 18h.

Tuyen Viet Nam Saudi Arabia Vong loai World Cup anh 4

Lực lượng hiện tại của tuyển Việt Nam không có chấn thương. Một số cầu thủ có thể chất nhạy cảm như Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương cũng tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Saudi Arabia.

Tuyen Viet Nam Saudi Arabia Vong loai World Cup anh 5

Ông Park dặn riêng Nguyễn Phong Hồng Duy trong phần khởi động của tuyển Việt Nam. Dựa trên động tác của HLV người Hàn, ông có lẽ đang muốn Hồng Duy lưu ý hơn về các tình huống phòng ngự bóng bổng.

Tuyen Viet Nam Saudi Arabia Vong loai World Cup anh 6

Quang Hải là cái tên được chú ý nhất của tuyển Việt Nam trước Saudi Arabia. Hải “Con” là chủ nhân bàn duy nhất của đội tuyển trước đội đầu bảng B vòng loại thứ ba World Cup khu vực châu Á. Anh cũng khá có duyên với mành lưới các đối thủ Tây Á.

Tuyen Viet Nam Saudi Arabia Vong loai World Cup anh 7

Tuyển Việt Nam chưa có điểm nào sau 5 trận lượt đi vòng loại thứ ba World Cup. Ở cuộc họp báo sau trận gặp Nhật Bản, HLV Park Hang-seo thừa nhận chưa bao giờ thấy kiếm một điểm khó khăn như vậy trong suốt sự nghiệp của ông.

Tuyen Viet Nam Saudi Arabia Vong loai World Cup anh 8

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 16/11. Sân Mỹ Đình được phép mở cửa 30%, tương đương khoảng 12.000 người hâm mộ sẽ vào sân cổ vũ đội tuyển. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup trong năm 2021.

Tuyen Viet Nam Saudi Arabia Vong loai World Cup anh 9
Tuyen Viet Nam Saudi Arabia Vong loai World Cup anh 10

HLV Park: 'Chưa khi nào tôi thấy kiếm một điểm khó như vậy'

Huấn luyện viên Park Hang-seo thừa nhận mình đang chịu áp lực còn học trò đang trở nên thiếu tự tin sau những thất bại liên tiếp tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cựu danh thủ Saudi Arabia: 'Tuyển Việt Nam vẫn còn yếu'

Cựu danh thủ Salem Al-Dosari muốn Saudi Arabia giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam để củng cố ngôi đầu bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Khoảng trống trình độ giữa lứa U23 và tuyển Việt Nam

HLV Park từng lên tiếng than phiền về chất lượng cầu thủ không đủ đáp ứng cho việc thay đổi ở đội tuyển Việt Nam, và điều đó đang đúng khi những thử nghiệm đều mang đến thất bại.

Messi noi nong hinh anh

Messi nổi nóng

0

Lionel Messi tức giận khi trọng tài không cho Inter Miami được hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm