Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park cho 4 tuyển thủ đi kiểm tra chấn thương

Sáng 4/9, Đình Trọng, Ngọc Hải, Thành Chung và Trọng Hoàng được các bác sĩ đội tuyển Việt Nam cho đi khám để đánh giá tình hình sức khỏe.

Theo tìm hiểu của Zing, cả 4 cầu thủ đều không gặp chấn thương và có sức khỏe ổn định sau khi đi kiểm tra sáng 4/9. Tuyển Việt Nam đã trải qua trận đấu khó khăn trước Saudi Arabia hôm 3/9, và trải qua hành trình dài để về nước nên sức khỏe một số cầu thủ có thể bị một chút ảnh hưởng.

Ở trận mở màn vòng loại thứ ba World Cup 2022, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung và Nguyễn Trọng Hoàng thi đấu trọn vẹn 90 phút, còn Trần Đình Trọng vào sân thay Nguyễn Tuấn Anh ở phút 54 và có gần một hiệp thi đấu đầy nỗ lực. Trước trận này, Thành Chung và Đình Trọng bị đau phải tập riêng trong đợt hội quân và chỉ mới bình phục.

dinh trong anh 1

Ngọc Hải, Thành Chung thi đấu nỗ lực trong trận gặp Saudi Arabia. Ảnh: AFC.

Tuyển Việt Nam về đến sân bay Nội Bài vào khoảng 22h20 tối 3/9. Các thành viên đội nhanh chóng trở về khách sạn trong đêm và nghỉ ngơi hồi sức.

Sáng 4/9, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự trong ban huấn luyện có buổi họp rút kinh nghiệm sau trận thua 1-3 trước Saudi Arabia, đồng thời khẩn trương lên kế hoạch chuẩn bị cho trận gặp Australia ngày 7/9. Đây là trận đấu mà tuyển Việt Nam được chơi trên sân nhà Mỹ Đình.

Trước Australia, HLV Park sẽ không có sự phục vụ của Đỗ Duy Mạnh do án treo giò, nhưng ông đang chờ đợi sự trở lại của Bùi Tiến Dũng, người đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Tuyển Việt Nam có thể sẽ triệu tập Nguyễn Công Phượng cho trận đấu quan trọng này.

Highlights vòng loại World Cup 2022: Saudi Arabia 3-1 Việt Nam Tuyển Việt Nam dẫn trước nhờ cú sút của Quang Hải, nhưng không thể bảo vệ lợi thế và thua chung cuộc 1-3 vì phải chơi thiếu người ở trận đấu rạng sáng 3/9 (giờ Hà Nội).
dinh trong anh 2

Tia sáng sau trận thua của tuyển Việt Nam trước Saudi Arabia

Thất bại của tuyển Việt Nam trước Saudi Arabia là có thể đoán trước bởi sự chênh lệch về đẳng cấp, nhưng đây là trận thua chấp nhận được và vẫn có điểm tích cực.

Vì sao tuyển Việt Nam phải chịu nhiều phạt đền?

Chỉ trong một trận đấu, tuyển Việt Nam chịu 2 quả phạt đền cho thấy rõ nét những bất cập và hạn chế của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trọng tài Qatar bắt chính trận Việt Nam - Australia

Ông Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim, trọng tài người Qatar sẽ cầm còi ở cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Australia vào ngày 7/9.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm