Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Nguyễn Thành Công dẫn dắt CLB Quảng Nam đấu Thanh Hóa

Huấn luyện viên Nguyễn Thành Công nhận lời đề nghị dẫn dắt CLB Quảng Nam trong phần còn lại của mùa giải V.League 2020.

"Chúng tôi đã gửi lời đề nghị đến huấn luyện viên Nguyễn Thành Công, và anh ấy đã nhận lời trong chiều 11/10. Ngay ngày mai, anh Công sẽ vào Quảng Nam để tiếp quản ghế HLV trưởng, dẫn dắt đội bóng chiến đấu tới hết mùa giải. Trường hợp HLV Đào Quang Hùng, tôi cho anh ấy nghỉ luôn", Chủ tịch Nguyễn Húp của CLB Quảng Nam chia sẻ thông tin với Zing tối 11/10.

Ban lãnh đạo CLB Quảng Nam không hài lòng sau thất bại 1-4 trước SLNA trong khuôn khổ vòng 1 giai đoạn hai V.League 2020. Thất bại này khiến đội bóng Quảng Nam tiến gần hơn tới nguy cơ xuống hạng, nên ban lãnh đạo đội bóng buộc phải có động thái quyết liệt nhằm cải thiện tình hình. Cùng với HLV Nguyễn Thành Công, ông Dương Nghiệp Khôi cũng sẽ về đội để đảm nhận vai trò giám đốc điều hành.

nguyen thanh cong anh 1

HLV Nguyễn Thành Công được kỳ vọng giúp CLB Quảng Nam thoát hiểm ở giai đoạn 2 V.League 2020. Ảnh: Minh Chiến.

Trước khi mời HLV Nguyễn Thành Công, CLB Quảng Nam đã chia tay 2 HLV trưởng. Đầu tiên là HLV Vũ Hồng Việt, ông từ chức sau vòng 7 giai đoạn một khi đội giành được vỏn vẹn 4 điểm, còn HLV Đào Quang Hùng bị sa thải sau 7 trận cầm quân.

CLB Quảng Nam đang đứng cuối bảng với 9 điểm, kém 4 điểm so với đội xếp trên là Hải Phòng. Họ còn 4 trận cho cuộc chiến trụ hạng.

Ông Nguyễn Thành Công được CLB Thanh Hóa mời về làm HLV trưởng từ tháng 6 để thay thế cho người tiền nhiệm Fabio Lopez và giúp đội bóng thoát khỏi chuỗi trận bết bát. Tới tháng 9, ông Công chủ động xin từ chức sau những yêu cầu của lãnh đạo CLB.

Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công ở vòng 2 giai đoạn hai V.League lại chính là CLB Thanh Hóa, đội bóng cũ của chiến lược gia sinh năm 1977.

nguyen thanh cong anh 2

Cựu cầu thủ CLB Thanh Hóa tỏa sáng ở châu Âu Cầu thủ Gramoz Kurtaj ghi dấu giày trong cả hai bàn thắng giúp CLB Gjilani thắng Arberia 3-1 trong trận đấu thuộc giải VĐQG Kosovo hôm 5/10.

HLV Thanh Hóa phải hỏi ý kiến trợ lý khi thay người

Ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã đưa ra những chỉ đạo liên quan đến chuyên môn cho huấn luyện viên trưởng Nguyễn Thành Công trước ngày V.League 2020 trở lại.

Huấn luyện viên CLB Thanh Hóa từ chức

Sau khi đưa ra công văn yêu cầu huấn luyện viên trưởng trong việc thay cầu thủ ở các trận đấu, đội Thanh Hóa đã thỏa thuận chia tay ông Nguyễn Thành Công chiều 11/9.

Văn Đức ghi dấu trong trận thắng 4-1 của SLNA

Ngôi sao mang áo số 20 góp dấu giày vào 2 bàn thắng, giúp chủ nhà SLNA đánh bại Quảng Nam ở vòng 1, giai đoạn 2 V.League 2020 chiều 11/10.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm