Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Đức ghi dấu trong trận thắng 4-1 của SLNA

Ngôi sao mang áo số 20 góp dấu giày vào 2 bàn thắng, giúp chủ nhà SLNA đánh bại Quảng Nam ở vòng 1, giai đoạn 2 V.League 2020 chiều 11/10.

Highlights SLNA 4-1 Quảng Nam: Phan Văn Đức tỏa sáng Phan Văn Đức, Hồ Tuấn Tài và hai ngoại binh của SLNA thi đấu tốt, giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm khi tiếp CLB Quảng Nam ở vòng một giai đoạn 2 V.League 2020 chiều 11/10.

Sau trận thua đáng thất vọng trước Hải Phòng, SLNA vực dậy niềm tin nơi người hâm mộ bằng trận thắng tưng bừng 4-1 trước đội bóng đứng cuối bảng, Quảng Nam. Hồ Tuấn Tài cùng cặp ngoại binh Felipe Martins, Peter Samuel là chủ nhân của những pha lập công giúp chủ nhà giành trọn vẹn 3 điểm.

SLNA với lợi thế sân nhà không ngần ngại đẩy cao đội hình tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Phan Văn Đức, Hồ Tuấn Tài liên tục hoán đổi vị trí để thực hiện những tình huống đột phá từ hai biên.

Hàng thủ Quảng Nam sớm cho thấy sự yếu kém trong những tình huống tranh chấp với các chân sút bên phía SLNA. 2 bàn thua của đội khách trong hiệp một đều xuất phát từ sự bị động của các hậu vệ.

Ở lần thủng lưới đầu tiên, Nguyễn Hồng Sơn là người để mất bóng ở khu vực giữa sân.Tuấn Tài loại bỏ Hoàng Vissai chỉ bằng một pha ngoặt bóng, trước khi đặt lòng gọn gàng vào góc xa hạ gục nốt thủ môn Minh Nhựt. Sang bàn thua thứ 2 ở phút 36, Tấn Sinh, Hoàng Vissai bất lực nhìn Văn Đức "nhảy múa" trong vùng cấm. Tuấn Tài nhận bóng ở vị trí thuận lợi, và không bỏ lỡ để lập cú đúp.

SLNA vs Quang Nam anh 1

Văn Đức ghi dấu với 1 pha kiến tạo trong hiệp một.

Hàng thủ chơi tệ, hàng công của Quảng Nam cũng cho thấy bộ mặt không khác là bao. Đinh Thanh Trung chơi đầy nỗ lực. Anh tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, Như Tuấn, Rodrigo lại gây thất vọng với những pha dứt điểm vụng về, dù trước mặt chỉ còn thủ thành Văn Hoàng.

Quảng Nam cầm bóng 56% trong hiệp một, nhưng chừng đó là không thể khỏa lấp sự yếu kém về cả tinh thần lẫn chuyên môn.

Bị dồn vào thế không còn gì để mất, Quảng Nam đẩy cao đội hình tấn công trong hiệp 2. Chỉ trong ít phút đầu, Đinh Thanh Trung đã có 2 lần khiến khung thành của Văn Hoàng phải chao đảo. Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì đội khách làm được trước chủ nhà.

SLNA phòng ngự chủ động, chờ đối thủ sơ hở để tung đòn phản công. Đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường có thêm 2 bàn thắng, lần lượt ở phút 58 và 61, do công của cặp tiền đạo ngoại Felipe Martins, Peter Samuel.

Sau 3 lần bóng dội cột, xà, bàn thắng đã đến với đội khách. Cú sút của Ibou Kebe khẽ chạm một cầu thủ áo vàng, trước khi đi vào lưới trong sự bất lực của Văn Hoàng.

SLNA có một trong những trận thắng đậm nhất từ đầu mùa giải. Trong khi đó, Quảng Nam nhận thất bại thứ 6 trên sân khách, và tiếp tục ngụp lặn ở vị trí cuối cùng ở nhóm tranh suất trụ hạng.

Phan Văn Đức ngoặt bóng loại Huỳnh Tấn Sinh trước khi kiến tạo Văn Đức xử lý kỹ thuật trước sự truy cản của Tấn Sinh và Hoàng Vissai, kiến tạo giúp Tuấn Tài ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà SLNA trong trận gặp Quảng Nam chiều 11/10.
SLNA vs Quang Nam anh 2
  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với thắng lợi 4-1 dành cho SLNA.

  • Kebe dứt điểm 2 lần liên tiếp trong vùng cấm nhưng không thể thắng sự lăn xả của hàng thủ SLNA.


  • Tỷ số rút ngắn còn 1-4 cho Quảng Nam

    VÀO! Sau 3 lần bóng dội cột và xà, bàn thắng đã đến với đội khách. Cú sút của Ibou Kebe khẽ chạm một cầu thủ áo vàng, trước khi đi vào lưới trong sự bất lực của Văn Hoàng ở phút 83.

  • KHÔNG VÀO! Văn Hoàng tiếp tục có pha cứu thua xuất sắc trước tình huống dứt điểm khó chịu của đội khách ở phút 73.


  • NGUY HIỂM! Ibou Kebe tung cú sút quyết đoán đưa bóng đi dội cột khung thành đội chủ nhà ở phút 72.


  • Tỷ số nâng lên 4-0 cho SLNA

    VÀO! Peter đột phá dũng mãnh vượt qua Mạnh Toàn. Anh đi bóng qua nốt thủ môn Minh Nhựt, rồi dứt điểm vào khung thành trống ở phút 61. Đây là pha lập công đầu tiên của chân sút số 22 ở mùa giải năm nay.


  • Tỷ số nâng lên 3-0 cho chủ nhà

    VÀO!! Văn Đức dứt điểm đưa bóng chạm chân Tấn Sinh. Bóng vẫn tìm đến vị trí của Felipe Martins. Công việc của tiền đạo này chỉ là đệm bóng cận thành tung lưới thủ thành Minh Nhựt ở phút 58.


  • KHÔNG VÀO!!! Đinh Thanh Trung là điểm sáng duy nhất nơi đội hình của Quảng Nam. Thủ quân đội khách tung cú đá phạt hiểm hóc ở phút 54. Bóng vượt qua tầm với của Văn Hoàng, nhưng lại tìm đến cột.


  • KHÔNG VÀO! Đinh Thanh Trung (Quảng Nam) đi bóng loại bỏ 3 cầu thủ áo vàng, trước khi tung cú sút quyết đoán khiến thủ môn Văn hoàng phải vất vả cản phá ở phút 47.


  • CLB Quảng Nam thay người: Kebe, Mạnh Toàn vào sân thay Minh Tuấn, Hoàng Vissai.

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • Thống kê đáng chú ý sau 45 phút bóng lăn

    SLNA không cần cầm nhiều bóng để tạo ra lợi thế lớn trước đối thủ.

    SLNA vs Quang Nam anh 3

  • HẾT HIỆP MỘT

    SLNA bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước 2 bàn. Cả 2 pha lập công đều được thực hiện bởi Hồ Tuấn Tài.

  • Quảng Nam phải thay người ngay từ hiệp một: Như Tuấn, Hồng Sơn rời sân nhường chỗ cho Văn Trạng, Pinto. Đây là những sự điều chỉnh nhằm mục đích gia cố tuyến giữa của đội khách.

  • Tỷ số nâng lên 2-0 cho SLNA

    VÀO! Phan Văn Đức che chắn bóng khéo léo trước sức ép từ 2 cầu thủ đội khách. Tiền vệ số 20 chuyền ngang vừa tầm cho Tuấn Tài dứt điểm một chạm. Thủ môn Minh Nhựt đứng chôn chân nhìn bóng găm vào lưới ở phút 36.


  • Rodrigo có cơ hội dứt điểm cận thành. Tiền đạo người Brazil chạm bóng vụng về khiến Quảng Nam không thể có bàn gỡ hòa ở phút 33.


  • KHÔNG ĐƯỢC! Cơ hội ngon ăn đến với đội khách ở phút 29. Như Tuấn chạy chỗ đón đường chuyền bổng của Thanh Trung. Tuy nhiên, cú dứt điểm của số 16 lại đưa bóng đi vọt xà. Quảng Nam đã có cú dứt điểm thứ 3, trong khi con số của chủ nhà SLNA là 6.


  • Tỷ số được mở cho SLNA

    VÀO!! Từ đường chuyền dài của Sỹ Sâm, Hồ Tuấn Tài ngoặt bóng loại Hoàng Vissai, trước khi tung cú sút quyết đoán vào góc xa đánh bại nốt thủ môn Minh Nhựt ở phút 21. Đội khách Quảng Nam trả giá sau tình huống để mất bóng ở giữa sân của Nguyễn Hồng Sơn.


  • SLNA tạo thế trận lấn lướt so với đội khách trong 15 phút đầu. Văn Đức cùng đồng đội thực hiện những tình huống phối hợp trực diện, và bước đầu khiến hàng thủ Quảng Nam gặp nhiều khó khăn.

  • Peter Samuel đột phá vào vùng cấm, rồi thực hiện đường căng ngang vào trong. Huỳnh Tấn Sinh đã lăn xả để ngăn chặn cơ hội của chủ nhà.

  • KHÔNG VÀO!! Xuân Mạnh thực hiện quả tạt khó chịu từ cánh phải ở phút thứ 4. Văn Đức tận dụng sự lúng túng của hàng thủ áo trắng để dứt điểm ở cự ly gần. Minh Nhựt đã kịp băng ra cứu thua cho Quảng Nam. Felipe Martins có cơ hội đá bồi nhưng anh đưa bóng đi vọt xà.

  • Trận đấu bắt đầu.

  • Bảng xếp hạng V.League sau lượt trận ngày 10/10

    Quảng Nam buộc phải giành điểm trước SLNA ở trận đấu chiều nay (11/10), nếu không muốn bị tụt lại so với những đối thủ xếp trên. Trong khi đó, nếu giành 3 điểm, SLNA sẽ tiến thêm một bước quan trọng trong mục tiêu trụ hạng tại V.League năm nay. Ảnh: Minh Phúc.

    SLNA vs Quang Nam anh 4

  • Danh sách cầu thủ ra sân của CLB Quảng Nam

    CLB Quảng Nam: Minh Nhựt, Viết Tú, Tấn Sinh, Thanh Trung, Minh Tuấn, Rodrigo Dias, Huy Hùng, Như Tuấn, Văn Hà, Hoàng Vissai, Hồng Sơn.

  • Đội hình ra sân của SLNA

    HLV Ngô Quang Trường đưa ra khá nhiều sự thay đổi về nhân sự so với trận thua 1-3 trước Hải Phòng. Tuấn Tài, Đình Đồng phải nhường chỗ cho Đình Tiến, Sỹ Nam. Ở vị trí trung vệ, Gustavo trở lại đá chính thay Thái Bá Sang. Ảnh: SLNA.

    SLNA vs Quang Nam anh 5

  • Phan Văn Đức mắc sai lầm khiến SLNA mất cơ hội vào top 8

    Phan Văn Đức khiến SLNA chịu quả phạt đền ngay phút thứ 3, trong trận đội bóng xứ Nghệ thua 1-3 trước Hải Phòng tại vòng 13 V.League 2020 chiều 1/10.

    Highlights CLB Hải Phòng 3-1 SLNA: Ngoại binh lập hat-trick Chiều 1/10, cú hat-trick của Diego Silva giúp đội chủ sân Lạch Tray giành chiến thắng 3-1, qua đó khiến SLNA phải ở lại nhóm trụ hạng sau giai đoạn một V.League 2020.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm