Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Malaysia đánh giá cao tuyển Việt Nam dù vắng Hùng Dũng

HLV Tan Cheng Hoe tin đội tuyển Việt Nam vẫn rất mạnh tại vòng loại World Cup dù vắng Đỗ Hùng Dũng.

"HLV Cheng Hoe đã biết việc tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của tuyển Việt Nam bị gãy chân trong một pha tắc bóng ở giải vô địch quốc gia và phải nghỉ thi đấu cả mùa. Dù vậy, ông tin rằng đội bóng hạng 93 thế giới có những cầu thủ đủ khả năng thay thế vị trí của Dũng", New Straits Times cho biết.

Thuyền trưởng tuyển Malaysia không quá vui mừng vì Hùng Dũng dính chấn thương. Tuyển Malaysia sẽ gặp Việt Nam tại lượt trận áp chót bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 6.

Hung Dung chan thuong anh 1

HLV Cheng Hoe không xem nhẹ tuyển Việt Nam dù đối thủ thiếu Hùng Dũng. Ảnh: New Straits Times.

Tiền vệ Hùng Dũng gãy chân sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh ở hiệp đầu trận CLB TP.HCM gặp đội Hà Nội tại vòng 5 V.League hôm 23/3. Cầu thủ 28 tuổi đã phẫu thuật thành công nhưng sẽ rời xa sân cỏ ít nhất 6 tháng.

Chấn thương của Hùng Dũng là đòn giáng mạnh vào kế hoạch của tuyển Việt Nam. Anh sẽ vắng mặt trong cả 3 trận vòng loại World Cup vào tháng 6.

Bên cạnh việc đánh giá cao tuyển Việt Nam, HLV trưởng Malaysia đã nghiên cứu kỹ lối chơi của hai đối thủ còn lại là UAE và Thái Lan.

"Chúng tôi đã nghiên cứu từng trận giao hữu của UAE vào năm ngoái. Tôi đã theo dõi danh sách 11 cầu thủ đá chính của họ và phần nào có cái nhìn về tình hình UAE", HLV Cheng Hoe chia sẻ.

Malaysia sẽ có trận đầu gặp chủ nhà UAE vào ngày 3/6, tiếp đến gặp Việt Nam ngày 11/6 và Thái Lan ngày 15/6. Thầy trò HLV Cheng Hoe đang đứng thứ 2 bảng G với 9 điểm, kém tuyển Việt Nam 2 điểm.

Hung Dung chan thuong anh 2
Những bước đi đầu tiên của Hùng Dũng sau ca phẫu thuật Tiền vệ CLB Hà Nội Đỗ Hùng Dũng có buổi tập vận động đầu tiên sau ca phẫu thuật hai xương bị gãy hôm 24/3.

'Hùng Dũng tập nhẹ, có thể ra viện trong 2 ngày tới'

Bác sĩ Phạm Quốc Hùng, người thực hiện ca phẫu thuật cho Đỗ Hùng Dũng, chia sẻ tiền vệ CLB Hà Nội cần khoảng 6 tháng để có thể trở lại tập luyện với cường độ cao.

Lực lượng của tuyển Việt Nam trước trận gặp Indonesia

Chấn thương của Đỗ Hùng Dũng khiến tuyển Việt Nam tiếp tục tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước cuộc đối đầu Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6.

Hoàng Thịnh và sự bất lực trước lối đá kỹ thuật

Hoàng Thịnh khiến Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nghiêm trọng sau pha vào bóng thô bạo. Trong nhiều trường hợp, đó là sự bất lực.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm