Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Manganang ấp úng khi được hỏi về chuyện tình yêu

Aprilio Perkasa Manganang từ chối nói về chuyện tình cảm của mình và thừa nhận bản thân là người hướng nội.

Câu hỏi về chuyện tình cảm cá nhân của Manganang được một nhà báo đặt ra trong buổi phỏng vấn của Mr and Mrs. "Đây là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Liệu Lanang (biệt danh của Manganang - PV) đã có bạn gái chưa?", phóng viên đặt câu hỏi cho cựu tay đập 28 tuổi.

"Tôi không biết. Khi còn thi đấu, tôi luôn tập trung và có trách nhiệm với tư cách một vận động viên chuyên nghiệp", Manganang trả lời ấp úng.

Manganang né tránh câu hỏi về chuyện tình yêu, nhưng thừa nhận hiện tại anh đã trở nên lôi cuốn hơn, sau khi được công nhận là nam giới. Ngoại hình anh thay đổi nhiều kể từ khi vào quân đội, với mái tóc ngắn cùng cơ bắp rắn chắc.

Manganang la nam anh 1

Manganang thừa nhận bản thân trở nên cuốn hút hơn. Ảnh: Compas.

Cựu tay đập tiết lộ bản thân là người hướng nội. "Tôi khép kín bản thân vì không tin tưởng mọi người. Tôi sợ sẽ gây nguy hiểm cho bản thân. Tôi thích ở một mình ngay cả với những người mà tôi thân quen", anh nói.

Hôm 19/3, Tòa án Quận Tondano (Indonesia) chấp thuận yêu cầu đổi tên của Aprilia Manganang thành Aprilio Perkasa Manganang và công nhận giới tính nam. Anh bật khóc và ôm chỉ huy trưởng khi được đeo tên mới trên ngực. Cựu tay đập thừa nhận đây là khoảnh khắc anh chờ đợi nhất trong 28 năm qua.

Khi sinh ra, Manganang bị một chứng rối loạn y khoa gọi là hypospadia (lỗ tiểu lệch thấp, một dị tật sinh dục tiết niệu bẩm sinh - PV). Do điều kiện y học hạn chế thời ấy, Manganang được xác định là nữ.

Manganang là một trong những vận động viên bóng chuyền nổi tiếng của Indonesia với 4 danh hiệu vô địch quốc gia. Năm 2017, tay đập này góp công lớn giúp tuyển nữ Indonesia giành tấm HCB SEA Games. Cuối năm 2020, Manganang quyết định giải nghệ.

Manganang khóc vì được công nhận giới tính nam Aprilio Manganang bật khóc sau khi được Tòa án Tondano (Indonesia) chấp thuận yêu cầu đổi tên và giới tính.

Chỉ huy trưởng tiết lộ khoảnh khắc nghi ngờ giới tính của Manganang

Ông Andika Perkasa khen Manganang đẹp trai khi lần đầu nhìn ảnh và bất ngờ lúc vợ ông tiết lộ đó là một cô gái.

Manganang khóc khi được đổi tên và giới tính

Cựu tuyển thủ bóng chuyền nữ Indonesia hạnh phúc khi được xác nhận lại giới tính là nam.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm