Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Lee Tae-hoon: 'Tôi đã bảo Thanh ở nhà đi nhưng em vẫn lên đội'

Thuyền trưởng CLB HAGL lên tiếng cảm ơn học trò Vũ Văn Thanh vì sự chuyên nghiệp khi đang ở hoàn cảnh khó khăn.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Văn Thanh. Tôi biết sức khỏe bố cậu ấy giờ đang có chuyển biến xấu, nhưng cậu ấy vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp. Văn Thanh đã thi đấu với tinh thần vì tập thể đội bóng. Với tư cách tiền bối đi trước, tôi cảm ơn Văn Thanh", huấn luyện viên Lee Tae-hoon xúc động khi được hỏi về hoàn cảnh gia đình của cậu học trò.

Vũ Văn Thanh được tung ra sân từ đội hình xuất phát. Anh đã thi đấu trọn vẹn 90 phút với sự tập trung cao độ để cùng những đồng đội ở hàng thủ tạo nên thế trận an toàn, giữ sạch mành lưới và cùng nhau ra về với 1 điểm quý giá. Ở trận đấu vòng 10 gặp CLB Quảng Nam, Văn Thanh chắp tay cầu nguyện sau khi ghi bàn trên chấm penalty để cầu sức khỏe cho người bố đang bị bệnh ở nhà.

Sau trận đấu đó, Văn Thanh xin phép rời đội để về quê thăm bố. Gần sát ngày thi đấu trận gặp CLB Thanh Hóa, hậu vệ sinh năm 1996 vẫn có mặt sớm 2 ngày (đúng thời gian tiêu chuẩn) để cùng các đồng đội tập luyện. Trước trận đấu vòng 11, Văn Thanh cũng nhận được sự động viên lớn từ người hâm mộ khắp cả nước. Tất cả đều mong anh giữ gìn sức khỏe, tập trung thi đấu và vượt qua khó khăn thời gian này.

vu van thanh anh 1

Văn Thanh vẫn thi đấu tròn vai trong ngày cùng đồng đội làm khách CLB Thanh Hóa. Ảnh: Minh Chiến.

"Tôi đã bảo Thanh cứ ở nhà sắp xếp công việc gia đình đi, thế nhưng cậu ấy vẫn lên tập trung cùng các đồng đội. Với tư cách người đi trước và HLV trưởng, tôi cảm ơn và mong Thanh sẽ phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai", ông Lee Tae-hoon nói tiếp.

Trở lại với kết quả trận đấu vòng 11, HAGL và chủ nhà Thanh Hóa cùng nhau chia điểm sau trận đấu có tỷ số hòa 0-0. Ở vòng tới, HAGL sẽ tiếp tục đi làm khách gặp SLNA, còn CLB Thanh Hóa sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà.

vu van thanh anh 2

HLV Hàn Quốc: 'Đội nào cũng tìm cách hóa giải Tuấn Anh - Xuân Trường' Huấn luyện viên Lee Tae-hoon lên tiếng bảo vệ Tuấn Anh và Xuân Trường trong ngày bộ đôi này thi đấu chưa thực sự như ý trước CLB Thanh Hóa chiều 23/7.

Người hâm mộ gửi tâm thư động viên Văn Thanh

Fanpage của hội người hâm mộ Vũ Văn Thanh mới đây đăng ảnh chụp những lá thư viết tay được gửi từ nhiều nơi trên cả nước để động viên anh vượt qua giai đoạn khó khăn.

Sau Tuấn Anh là sự hồi sinh đáng chờ đợi của Xuân Trường

HLV Lee Tae-hoon đã thành công khi nhào nặn Nguyễn Tuấn Anh trở thành một phiên bản khác biệt, ông hoàn toàn có thể làm điều tương tự với Lương Xuân Trường. 

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm