Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Đức tái xuất trong trận hòa của HAGL

Tiền đạo 35 tuổi được HLV Lee Tae-hoon trao cơ hội trong trận hòa 0-0 của HAGL trước chủ nhà Thanh Hóa ở vòng 11 V.League diễn ra chiêu 23/7.

Highlights CLB Thanh Hóa - HAGL: Pha bỏ lỡ trước vạch vôi Trung vệ Trương Trọng Sáng bỏ lỡ cơ hội ngon ăn từ cự ly cận thành, khiến đội khách HAGL hòa 0-0 trước chủ nhà Thanh Hóa ở vòng 11 V.League diễn ra chiều 23/7.

Với hàng tiền vệ toàn sao, HAGL dễ dàng giành quyền kiểm soát thế trận. Xuân Trường tạo ra cơ hội ngon ăn ở phút thứ 8 từ một pha treo bóng bên cánh phải. Trương Trọng Sáng bỏ lỡ đáng tiếc dù chỉ cách khung thành chưa đầy 5 m.

Hàng thủ đội chủ nhà nhanh chóng xốc lại đội hình để bịt mọi khoảng trống trước khung thành của thủ môn Bá Sơn. Bóng gần như chỉ lăn trên phần sân của CLB Thanh Hóa trong hiệp một. Đội khách thử nhiều phương án tấn công, từ những cú sút xa của Xuân Trường, Quang Nho đến những tình huống đột phá cá nhân của Văn Toàn nhưng đều không mang lại hiệu quả. Hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Thanh Hoa dau HAGL anh 1
Xuân Trường chơi khá tốt trong hiệp một. Ảnh: Minh Chiến.

Thế chủ động vẫn thuộc về HAGL trong hiệp 2. Tuấn Anh hoạt động đầy năng nổ để giúp đội khách kiểm soát khu vực giữa sân. Tuy nhiên những đợt lên bóng của thầy trò HLV Lee Tae-hoon lại không đủ sự đột biến để vượt qua bức tường màu vàng được dựng lên trước khung thành của thủ môn Bá Sơn.

Phút 66, Anh Đức được tung vào sân để đá cặp với Chevaughn Walsh. Cựu tuyển thủ Việt Nam không để lại nhiều dấu ấn trước hàng thủ chơi chặt chẽ của CLB Thanh Hóa.

Thanh Hoa dau HAGL anh 2

Anh Đức vào sân nhưng không thể cải thiện mặt trận tấn công của HAGL. Ảnh: Minh Chiến.

Chủ nhà phòng ngự đầy chủ động và có một lần làm rung mành lưới của HAGL. Phút 84, Djicka tận dụng tình huống lộn xộn để sút tung lưới đội khách. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do trọng tài xác định Hoàng Vũ Samson đã phạm lỗi với Bửu Ngọc trong pha không chiến trước đó.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. HAGL bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Thanh Hoa dau HAGL anh 3
  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Ảnh: Minh Chiến.

    Thanh Hoa dau HAGL anh 4

  • Văn Toàn xâm nhập vùng cấm sau tình huống ban bật với Anh Đức  ở phút 90. Tuy nhiên số 9 đã bị thổi phạt vì phạm lỗi với trung vệ Epassi.

  • Bóng được đưa vào lưới HAGL sau cú sút của Djcka ở phút 84 nhưng bàn thắng không được công nhận. Trọng tài xác định Hoàng Vũ Samson đã phạm lỗi trong pha tranh chấp với thủ môn Bửu Ngọc.


  • KHÔNG VÀO!! Chevaughn Walsh có cơ hội dứt điểm trong vùng cấm ở phút 67 nhưng bóng đi không trúng đích. Tiền đạo của HAGL chưa có được sự chuẩn xác cần thiết trong những tình huống quyết định.

  • Cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Anh Đức vào sân thay Minh Vương. Anh sẽ đá cặp với Chevaughn Walsh trong những phút tiếp theo. Ảnh: Minh Chiến.

    Thanh Hoa dau HAGL anh 5

  • NGUY HIỂM!! Bóng cắt ngang khung thành HAGL sau quả đá phạt góc bên cánh phải ở phút 60. Hoàng Vũ Samson suýt chút nữa đã có thể tung cú dứt điểm cận thành đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước.


  • Tuấn Anh tung cú sút từ cự ly hơn 20 m nhưng bóng vừa đi thiếu lực, vừa thiếu chính xác. Ảnh: Minh Chiến.

    Thanh Hoa dau HAGL anh 6

  • KHÔNG ĐƯỢC! Josip Balic tung cú sút táo bạo từ ngoài vùng cấm ở phút 53 nhưng bóng tìm đến đúng vị trí của thủ môn Bửu Ngọc.


  • Văn Thanh thực hiện pha vào bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân nhưng trọng tài không rút thẻ dành cho hậu vệ bên phía đội khách.

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • HẾT HIỆP MỘT

    HAGL kiểm soát thế trận nhưng không thể tìm ra phương án xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của chủ nhà Thanh Hóa.

  • Hiệp một đang trôi về những phút cuối. HAGL sở hữu số cú sút vượt trội so với chủ nhà nhưng ngoại trừ pha bỏ lỡ của Trọng Sáng, những tình huống dứt điểm còn lại đều không gây nguy hiểm cho khung thành của thủ môn Bá Sơn. Ảnh: Minh Chiến.

    Thanh Hoa dau HAGL anh 7

  • Sau đường chuyền của đồng đội, Lương Xuân Trường tung cú sút kỹ thuật từ ngoài vùng cấm nhưng bóng vẫn chưa đi trúng đích.


  • Văn Thanh tung cú dứt điểm ngẫu hứng ở phút 25 nhưng không thể gây khó khăn cho thủ môn đội chủ nhà.

  • Lê Phạm Thành Long thử vận may với một cú dứt điểm từ xa nhưng bóng đi không trúng đích. Chủ nhà Thanh Hóa chơi lép vế và chỉ trông chờ vào những tình huống sút xa.

  • Dụng Quang Nho (HAGL) tung cú sút từ khoảng cách khá xa đưa bóng đi chệch khung thành đội chủ nhà. HAGL đang kiểm soát hoàn toàn khu vực giữa sân và liên tục gây sóng gió về phía khung thành của chủ nhà Thanh Hóa. Ảnh: Minh Chiến.

    Thanh Hoa dau HAGL anh 8

  • KHÔNG VÀO!!! Xuân Trường thực hiện pha treo bóng điểm rơi cho Trương Trọng Sáng băng vào dứt điểm ở phút thứ 8. Từ cự ly chưa đầy 5 m, trung vệ của đội khách không thể mang về bàn mở tỷ số cho HAGL.


  • KHÔNG VÀO!! Minh Vương thực hiện pha chọc khe cho Chevaughn Walsh áp sát khung thành ở phút thứ 4. Tiền đạo ngoại của HAGL tung cú sút đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc. Ảnh: Minh Chiến.

    Thanh Hoa dau HAGL anh 9

    Thanh Hoa dau HAGL anh 10

  • Trận đấu bắt đầu. 

  • Danh sách cầu thủ ra sân của 2 CLB

    - CLB Thanh Hóa: Bá Sơn, Xuân Cường, Minh Tùng, Josip Balic, Hữu Dũng, Văn Thắng, Thành Long, Văn Lợi, Thái Bình, Epassi, Hoàng Vũ Samson.

    - CLB HAGL: Bửu Ngọc, Memovic, Xuân Trường, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Chevaughn Walsh, Tuấn Anh, Trọng Sáng, Văn Thanh, Quang Nho.

  • HLV Hàn Quốc: 'HAGL đứng hạng bao nhiêu không quan trọng'

    HLV Lee Tae-hoon tỏ ra bình thản sau khi HAGL đánh bại Quảng Nam 3-1 tối 17/7. Ông cho rằng đây không phải là lúc để nhìn vị trí trên bảng xếp hạng.

    "Hiện tại, chúng tôi đứng thứ hạng bao nhiêu không quan trọng. Điều quan trọng là các cầu thủ, ban huấn luyện phải nỗ lực hết mình để đạt kết quả tốt cho trận tới. Từ giờ đến cuối, HAGL luôn phấn đấu, chăm chỉ để giúp cầu thủ phát triển hơn. Sau khi kết thúc mùa giải, chúng tôi mới nhìn lại kết quả", HLV Lee chia sẻ trong buổi họp báo. Ảnh: Linh Hùng.

    Thanh Hoa dau HAGL anh 11

  • Tuấn Anh: 'Tôi còn rất kém, phải tiếp tục khắc phục'

    Tuấn Anh đóng góp một bàn trong chiến thắng 3-1 của HAGL trước Quảng Nam tối 17/7. Tiền vệ người Thái Bình khiêm tốn khi nói về khả năng của chính mình.

    “Tôi không đặt mục tiêu một mùa giải ghi bao nhiêu bàn. Tôi chỉ đặt mục tiêu cho từng trận, sẽ ghi bao nhiêu bàn, nhưng phần lớn đều không làm được. Tôi tự nhận thấy khả năng của mình còn rất kém, phải tiếp tục khắc phục điều đó”, Tuấn Anh chia sẻ sau trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam. Ảnh: Linh Hùng

    Thanh Hoa dau HAGL anh 12

  • Tuấn Anh ghi bàn đẳng cấp đưa HAGL vươn lên vị trí thứ 3

    Tiền vệ gốc Thái Bình có bàn thắng đầu tiên tại V.League 2020 giúp HAGL giành 3 điểm trong cuộc tiếp đón CLB Quảng Nam ở vòng 10.

    Highlights HAGL 3-1 Quảng Nam: Văn Toàn, Tuấn Anh tỏa sáng Văn Toàn và Tuấn Anh lần lượt để lại dấu ấn trong trận thắng 3-1 của chủ nhà HAGL trước đội khách Quảng Nam ở vòng 10 V.League chiều 17/7.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm