Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Kim xin lỗi

Tối 10/9, tuyển Việt Nam thua 1-2 trước Thái Lan trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình.

Highlights tuyển Việt Nam 1-2 Thái Lan Tối 10/9, tuyển Việt Nam thua ngược 1-2 trước Thái Lan ở trận giao hữu trên sân Mỹ Đình.

"Người dân Việt Nam đang phải chịu nhiều khó khăn do cơn bão, vì vậy, tôi rất muốn đội tuyển giành chiến thắng trước Thái Lan. Tuy nhiên, rất tiếc khi chúng tôi đã không làm được. Là HLV trưởng, tôi không hài lòng về kết quả", HLV Kim Sang-sik chia sẻ sau trận thua Thái Lan.

Ông tiếp tục: "2 trận gặp Nga và Thái Lan mang đến kinh nghiệm cho các cầu thủ. Tôi tin đội sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF (ASEAN) Cup cuối năm nay".

hlv kim anh 1

HLV Kim trả lời phỏng vấn sau trận thua Thái Lan 1-2. Ảnh: Anh Tiến.

Tuyển Việt Nam dẫn trước ở phút thứ 21 nhờ bàn thắng của Tiến Linh. Tuy nhiên, thầy trò HLV Kim Sang-sik không duy trì được thế dẫn bàn lâu. Thái Lan ghi 2 bàn thắng chỉ trong 15 phút nhờ các pha lập công của Suphanat (phút 26) và Gustavsson (phút 40).

Điểm nhấn của trận đấu là lỗi cá nhân khi Hồng Duy phá bóng trượt khiến Thái Lan có bàn vươn lên dẫn trước cuối hiệp một. "Voi chiến" duy trì được tỷ số 2-1 đến hết trận, khuất phục nỗ lực gỡ hòa của các cầu thủ chủ nhà.

"Tuyển Thái Lan hay Nga đều là đội có thể hình, thể lực tốt. Các cầu thủ cần phải rèn luyện thêm để có thể chất ngang bằng với người Thái. Đội hình tôi sử dụng là 3-4-3, yêu cầu thể lực và thể hình. Các cầu thủ cũng đã thực hiện tốt chiến thuật đề ra. Tuy nhiên, chúng tôi không thể thực hiện được việc phân tích đối thủ Thái Lan vì trận đấu của họ với Nga bị hoãn", HLV Kim thẳng thắn nhận trách nhiệm về khâu phân tích.

Ông cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Việt Nam. "Tôi cảm ơn người hâm mộ vẫn ủng hộ đội tuyển. Tôi xin lỗi vì không thể giành chiến thắng trong trận đấu này", ông Kim nói.

Chiến lược gia Hàn Quốc cũng hy vọng khi V.League trở lại, các tuyển thủ sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn để có nền tảng thể chất tối ưu cho AFF Cup.

Xem LPBank Cup 2024, trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

HLV Kim xin lỗi

Tối 10/9, tuyển Việt Nam thua 1-2 trước Thái Lan trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình.

HLV đội Thái Lan chia sẻ gì sau trận thắng tuyển Việt Nam?

Tối 10/9, tuyển Thái Lan thắng 2-1 trước Việt Nam trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm