Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội Thái Lan chia sẻ gì sau trận thắng tuyển Việt Nam?

Tối 10/9, tuyển Thái Lan thắng 2-1 trước Việt Nam trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình.

Highlights tuyển Việt Nam 1-2 Thái Lan Tối 10/9, tuyển Việt Nam thua ngược 1-2 trước Thái Lan ở trận giao hữu trên sân Mỹ Đình.

"Tuyển Thái Lan chỉ được thi đấu 1 trận trước trận gặp Việt Nam. Ở những thời điểm ban đầu, tuyển Việt Nam tấn công tốt nên chúng tôi đã để thua sớm. Tuy nhiên, chúng tôi đã tìm lại được những gì đã tập luyện và cụ thể hóa chúng thành bàn gỡ hòa", HLV Masatada Ishii chia sẻ sau trận đấu.

Dù mang đội hình thiếu nhiều trụ cột sang Việt Nam, Thái Lan vẫn giành chiến thắng 2-1 trước tuyển chủ nhà. Sớm bị thủng lưới ở phút 21 sau pha lập công của Tiến Linh nhưng chỉ 5 phút sau, "Voi chiến" đã gỡ hòa nhờ bàn thắng của Suphanat. Đây là pha tạt cánh đánh đầu cơ bản và đơn giản.

15 phút sau đó, tận dụng sai lầm của Hồng Duy (phá hụt bóng trong vùng cấm), Gustavsson ghi bàn nâng tỷ số 2-1 cho Thái Lan ở cuối hiệp một. Đây cũng là tỷ số cuối của trận.

Khi được hỏi về màn trình diễn của đội hình nhiều cầu thủ mới, HLV Ishii nói: "Tôi không có khái niệm đánh giá cầu thủ của mình thi đấu tốt hay không, thay vào đó là họ có hoàn thành nhiệm vụ được giao hay không. Đây là cách làm của tôi từ lúc ở Nhật Bản đến khi sang Thái Lan".

Không riêng gì Indonesia, chính tuyển Thái Lan cũng đang theo xu thế sử dụng cầu thủ gốc nước ngoài và đang hưởng lợi. Khi được hỏi về khả năng thay máu tuyển Thái bằng các nhân lực gốc nước ngoài, chiến lược gia Nhật Bản nêu quan điểm: "Tôi không quan tâm lắm đến việc gọi cầu thủ nhập tịch hay người Thái Lan 100%. Tôi chỉ quan tâm tới việc họ có thể hoàn thành yêu cầu đề ra hay không".

Xem LPBank Cup 2024, trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Văn Trường đòi ăn thua với cầu thủ Thái Lan

Phút 38 trận tuyển Việt Nam gặp Thái Lan tối 10/9, tiền vệ Nguyễn Văn Trường bị khiêu khích và phản ứng dẫn tới thẻ vàng.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm