Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hữu Thắng sắp tái xuất ở Cúp Quốc gia 2020

Chủ tịch kiêm HLV tạm quyền Nguyễn Hữu Thắng sẽ có trận ra mắt CLB TP.HCM trước Bà Rịa Vũng Tàu sau khi VPF điều chỉnh lịch thi đấu Cúp Quốc gia.

bui tien dung vang mat anh 1

Buổi tập của CLB TP.HCM chỉ có hai thủ môn Nguyễn Sơn Hải (ảnh) và Nguyễn Thanh Thắng. Thủ môn Bùi Tiến Dũng không có mặt vì chuyện cá nhân. Đây cũng là buổi tập mà HLV tạm quyền Nguyễn Hữu Thắng giới thiệu hai gương mặt mới trong thành phần ban huấn luyện. Ảnh: CLB TP.HCM.

bui tien dung vang mat anh 2

Cựu tiền vệ Nguyễn Minh Phương chính thức trở thành trợ lý HLV cho ông Hữu Thắng trong thời gian tạm thời dẫn dắt Công Phượng và đồng đội. Minh Phương sẽ hỗ trợ về mặt chuyên môn, đóng góp ý kiến giúp CLB TP.HCM vượt qua giai đoạn khó khăn sau khi HLV Chung Hae-seong từ chức.

bui tien dung vang mat anh 3

Đây là buổi tập đầu tiên của ông Minh Phương với đội á quân V.League 2019. Nhiều cầu thủ vẫn chưa làm quen với phương pháp tập luyện mới khi đội ngũ Hàn Quốc rút lui. Ông Chung Hae-seong được giữ lại làm giám đốc kỹ thuật nhưng ông đã từ chối và muốn thanh lý để ra đi sớm. Ông không muốn học trò bị phân tâm.

bui tien dung vang mat anh 4

Seo Yong-duk là người Hàn Quốc duy nhất còn ở lại với đội bóng. Anh chính là ngoại binh châu Á mà ông Chung Hae-seong đem về hồi đầu mùa để thi đấu AFC Cup 2020. Tương lai của anh bị đặt dấu hỏi khi CLB TP.HCM đón 2 cựu tuyển thủ Costa Rica đang được cách ly theo quy định.

bui tien dung vang mat anh 5

Ông Trần Hùng Cường cũng được ban lãnh đạo CLB TP.HCM mời về hỗ trợ mặt chuyên môn của đội bóng. Ông Cường là một huấn luyện viên, trợ giảng các lớp đào tạo huấn luyện viên của VFF. Trước đó, ông công tác ở Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam ở Bà Rịa Vũng Tàu.

bui tien dung vang mat anh 6

Trong bối cảnh thay đổi nhân sự ở băng ghế huấn luyện, Trưởng đoàn Lư Đình Tuấn cũng sắm vai một trợ lý để giúp ông Hữu Thắng trong công tác huấn luyện. Ban huấn luyện CLB TP.HCM được cho là khá mỏng sau khi các chuyên gia khác rời đi.

bui tien dung vang mat anh 7

Các cầu thủ CLB TP.HCM phải quen với cách tập luyện mới. Nhiều cầu thủ tỏ ra tiếc nuối khi phải chia tay ông Chung Hae-seong. Rất đông cầu thủ chia sẻ cảm xúc vì được cựu trợ lý của HLV Guus Hiddink chỉ bảo và nâng tầm trong thời gian gần 2 năm dẫn dắt CLB.

bui tien dung vang mat anh 8

CLB TP.HCM phải làm khách ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia trên sân Bà Rịa vào ngày 1/8. Một số cầu thủ như Võ Huy Toàn, Sầm Ngọc Đức và Amido Balde đang gặp những vấn đề khác nhau nên không thể tập cùng đội bóng.

bui tien dung vang mat anh 9

Sau hơn 3 năm từ chức HLV U22 Việt Nam ở SEA Games 2017, HLV Hữu Thắng sẽ có màn tái xuất sân cỏ. Gặp đối thủ yếu hơn là Bà Rịa Vũng Tàu, CLB TP.HCM hướng tới một chiến thắng. Tuy nhiên, đoàn quân của ông Trần Minh Chiến đã loại CLB Sài Gòn và SLNA ở những lượt đấu trước.

bui tien dung vang mat anh 10

Công Phượng vẫn là cái tên được chú ý nhất trước và sau sự ra đi của ông Chung. Anh sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất của HLV Hữu Thắng cho trận đấu tới đây.

HLV đội TP.HCM: 'Công Phượng là cầu thủ rất nguy hiểm' Ở buổi họp báo chiều 23/7, HLV Chung Hae-seong ca ngợi Công Phượng đang có phong độ tốt và là mẫu cầu thủ nguy hiểm. Ông kỳ vọng Công Phượng tiếp tục tỏa sáng trước CLB Hà Nội.

Minh Phương: 'HLV Hữu Thắng không xa lạ với V.League'

Cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương chính thức nhận vai trò làm phó tướng cho Chủ tịch kiêm HLV tạm quyền Nguyễn Hữu Thắng ở CLB TP.HCM.

SLNA đề nghị kết thúc V.League, trao chức vô địch cho CLB Sài Gòn

Sau khi VPF thông báo tạm hoãn các giải chuyên nghiệp quốc gia, CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) gửi công văn để đề nghị kết thúc V.League ngay lập tức.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm