Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hàn Quốc vất vả trong buổi tập sáng của U22 Việt Nam

Ông Kim Han-yoon tiếp tục cho U22 Việt Nam tập vào buổi sáng ở đợt tập trung tại Hà Nội.

HLV Han Quoc vat va trong buoi tap sang cua U22 Viet Nam anh 1

Sáng 17/8, U22 Việt Nam trải qua gần 2 giờ đồng hồ quần thảo trên sân tập Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Dưới cái nắng gay gắt với nhiệt độ lên tới 36 độ C, thầy trò ông Kim tập luyện đầy nỗ lực.

HLV Han Quoc vat va trong buoi tap sang cua U22 Viet Nam anh 2

Trợ lý Kim Han-yoon cùng các cộng sự vận hành hết công suất để chỉ đạo và thị phạm, uốn nắn kịp thời các cầu thủ, nhất là những học trò chưa thể hiện đúng như ý tưởng chiến thuật.

HLV Han Quoc vat va trong buoi tap sang cua U22 Viet Nam anh 3

Ông Kim làm những gì cần thiết đối cho các cầu thủ trẻ, giúp họ lĩnh hội tốt hơn với lối chơi mà HLV trưởng Park Hang-seo đang xây dựng cho U22 Việt Nam.

HLV Han Quoc vat va trong buoi tap sang cua U22 Viet Nam anh 4

Các cầu thủ tập nhiều bài tập bổ trợ bóng bổng trong buổi sáng hôm nay. Những cầu thủ tấn công như Mai Xuân Quyết tập bật nhảy, đánh đầu.

HLV Han Quoc vat va trong buoi tap sang cua U22 Viet Nam anh 5

Tiền vệ Nguyễn Hai Long đang tập luyện ở đội U22 Việt Nam thay vì trên tuyển để chuẩn bị cho chuyến đi Saudi Arabia vào ngày 27/8.

HLV Han Quoc vat va trong buoi tap sang cua U22 Viet Nam anh 6

HLV thủ môn Kim Hyun-tae đã áp dụng nhiều bài tập mới để hoàn thiện kỹ năng cho các thủ môn, đặc biệt là phản xạ và khả năng phán đoán tình huống cho các học trò.

HLV Han Quoc vat va trong buoi tap sang cua U22 Viet Nam anh 7

Những bài tập chống tình huống cố định cũng được lên giáo án. U22 Việt Nam sẽ tập 2 buổi trong ngày 17/8 để tăng cường độ. Đây là ngày thứ 2 liên tiếp họ tập 2 buổi.

HLV Han Quoc vat va trong buoi tap sang cua U22 Viet Nam anh 8

Mục tiêu của U22 Việt Nam là chuẩn bị thật tốt cho vòng loại châu Á 2022. Họ sẽ đi Đài Loan (Trung Quốc) gặp đội chủ nhà và đối thủ U22 Myanmar vào tháng 10/2021.

HLV Han Quoc vat va trong buoi tap sang cua U22 Viet Nam anh 9

Ông Kim sẽ thay ông Park huấn luyện đội tuyển này trước khi vào giải. Còn nhà cầm quân tuyển Việt Nam phải chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam thiếu 'quân xanh' chất lượng

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc tìm kiếm đối thủ cọ xát cho tuyển Việt Nam gặp nhiều trở ngại.

HLV tuyển Australia lo không có lực lượng mạnh ở vòng loại World Cup

Huấn luyện viên Graham Arnold thừa nhận ông cần giúp đỡ để tuyển Australia có sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất cho vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Hoàng Đức: 'Không khó để đá cặp cùng Xuân Trường, Đức Huy'

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiết lộ mục tiêu cá nhân trong đợt tập trung tháng 8 của tuyển Việt Nam cũng như tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sắp tới.

Lê Minh

Ảnh: VFF.

Bạn có thể quan tâm