Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV HAGL kêu gọi CĐV kiên nhẫn sau trận thua đậm trước CLB Quảng Nam

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận giữa Quảng Nam và HAGL diễn ra tối 21/4, HLV Dương Minh Ninh kêu gọi các cầu thủ và cổ động viên cùng nhau nỗ lực để thoát tình cảnh khó khăn.

Trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2019, CLB HAGL hành quân đến sân Tam Kỳ. Đội khách chơi nỗ lực ở trận này, song loạt sai lầm từ hàng thủ khiến thầy trò huấn luyện viên (HLV) Dương Minh Ninh nhận thất bại 0-3. Sau 6 vòng, HAGL chỉ có 6 điểm và giữ vị trí 11 trên bảng xếp hạng.

Chứng kiến thành tích bết bát của HAGL, HLV Dương Minh Ninh thừa nhận: “HAGL đang rơi vào tình cảnh khó khăn khi thành tích CLB không tốt như kỳ vọng. Thời gian tới, tôi và các cầu thủ cần nỗ lực để cải thiện. Qua đây, tôi muốn nhắn nhủ cổ động viên đừng nản lòng trong giai đoạn khó khăn của CLB”.

HLV HAGL keu goi CDV kien nhan sau tran thua dam truoc CLB Quang Nam anh 1
HAGL thua dễ dàng trước đội chủ nhà Quảng Nam. Ảnh: Viết Tuệ.

Trên sân Tam Kỳ, đội khách nhập cuộc bị động từ tiếng còi khai cuộc. Phút 40, Đinh Thanh Trung trừng phạt sai lầm của hàng thủ HAGL. Sang hiệp 2, HAGL nỗ lực đẩy cao tấn công, song dễ dàng bị đội chủ nhà hóa giải. Chưa kịp gỡ hòa, HAGL nhận thêm 2 bàn thua do công của Phan Đình Thắng và Hà Minh Tuấn.

HLV Minh Ninh tiếp lời: “Chúng tôi gặp nhiều khó khăn ở trận này, đặc biệt là vấn đề thời tiết vì Quảng Nam đang rất nóng. Trước trận đấu, HAGL bị xáo trộn vì nhiều cầu thủ chấn thương. Sau hiệp 1, HAGL xuống sức, và chúng tôi không thể triển khai lối chơi như ý muốn”.

Khi được hỏi phải chăng HAGL đang nhớ Lương Xuân Trường và Nguyễn Công Phượng, HLV Minh Ninh khẳng định: “Rõ ràng Xuân Trường và Công Phượng là 2 cầu thủ tốt nhất của CLB. Thế nhưng, chúng tôi tạm quên hai cái tên này để chiến đấu với những con người hiện tại. Trong 3 tuần nữa, Vũ Văn Thanh có thể tái xuất, còn Triệu Việt Hưng sắp trở lại”.

HLV HAGL keu goi CDV kien nhan sau tran thua dam truoc CLB Quang Nam anh 2
Văn Toàn và các đồng đội đang gặp nhiều khó khăn.

Trái ngược tâm trạng chán nản của HLV Minh Ninh, ông Hoàng Văn Phúc hồ hởi khi CLB Quảng Nam lần đầu giành trọn 3 điểm ở V.League 2019. HLV Hoàng Văn Phúc bày tỏ: “Cầu thủ Quảng Nam tạo nhiều cơ hội và tận dụng triệt để. Tôi rất mừng với phong độ này”.

Vị HLV họ Hoàng đánh giá Nguyễn Tuấn Anh là cầu thủ chơi nổi trội của HAGL. Dẫu vậy, Tuấn Anh cần thêm thời gian để lấy lại phong độ đỉnh cao. “Tuấn Anh là cầu thủ có tư duy và kỹ thuật tốt. Vấn đề với cậu ấy là cần thời gian để trở lại phong độ cao nhất”, cựu HLV đội tuyển Việt Nam khẳng định.

Ở vòng đấu tới của V.League, CLB Quảng Nam tiếp tục chơi trên sân nhà trước đối thủ Viettel. Trong khi đó, HAGL sẽ đối đầu CLB Thanh Hóa. Đến nay, CLB Thanh Hóa đang xếp chót bảng với 3 điểm, và đây là cơ hội để HAGL trở lại mạch thắng.

HLV HAGL keu goi CDV kien nhan sau tran thua dam truoc CLB Quang Nam anh 3
Vị trí của HAGL sau trận Quảng Nam. Ảnh: VPF.

Văn Toàn mờ nhạt, HAGL thua đậm trên sân Tam Kỳ

Chủ nhà Quảng Nam chơi trận hay nhất từ đầu mùa giải và đã đánh bại HAGL với tỷ số 3-0 ở vòng 6 V.League diễn ra chiều 21/4.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm