Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Hải Phòng xinh đẹp tiếp lửa đội nhà trước trận đối đầu CLB Hà Nội

Bầu không khí trước trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng trở nên cuồng nhiệt khi hàng nghìn CĐV thành phố hoa phượng đỏ đổ về đường phố thủ đô từ rất sớm.

CDV Hai Phong,  CLB Hai Phong,  CLB Ha Noi,  V.League anh 1
Ở vòng 6 V.League 2019, CLB Hà Nội có trận đấu tiếp đón Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy. Từ đầu giờ chiều, các CĐV đội khách đã hành quân đến thủ đô mang theo sắc đỏ rợp trời cùng lá cờ hoa phượng đỏ.
CDV Hai Phong,  CLB Hai Phong,  CLB Ha Noi,  V.League anh 2
Một CĐV nữ nổi bật giữa dàn người hâm mộ hành quân đến thủ đô. CĐV Hải Phòng mang theo "đặc sản" pháo sáng diễu hành đến sân Hàng Đẫy.
CDV Hai Phong,  CLB Hai Phong,  CLB Ha Noi,  V.League anh 3
Mặc dù thời tiết không ủng hộ trận đấu khi trời bất ngờ đổ cơn mưa nặng hạt, trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng vẫn không ngừng nóng lên từng phút.
CDV Hai Phong,  CLB Hai Phong,  CLB Ha Noi,  V.League anh 4
Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp V.League diễn ra trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng, người hâm mộ thủ đô lại được chứng kiến tận mắt tinh thần máu lửa, cuồng nhiệt của CĐV thành phố hoa phượng đỏ.
CDV Hai Phong,  CLB Hai Phong,  CLB Ha Noi,  V.League anh 5
Năm 2016, sân Hàng Đẫy từng tràn ngập pháo sáng tới từ các CĐV đội bóng Hải Phòng.
CDV Hai Phong,  CLB Hai Phong,  CLB Ha Noi,  V.League anh 6
Trên sân Hàng Đẫy, CĐV Hải Phòng tiếp tục mang đến bầu không khí cuồng nhiệt cùng kèn, trống và pháo sáng.
CDV Hai Phong,  CLB Hai Phong,  CLB Ha Noi,  V.League anh 7
Hiện tại, CLB Hải Phòng đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 5 lượt trận. Đội xếp ngay trên Hải Phòng là đối thủ trực tiếp CLB Hà Nội có 11 điểm.
CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên đường đến Hà Nội Ngay từ đầu giờ chiều, bầu không khí trước trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng đã nóng lên khi các CĐV thành phố hoa phượng đỏ hành quân nhộn nhịp trên đường ra thủ đô.

Quang Hải ghi bàn, CLB Hà Nội lội ngược dòng trước Hải Phòng

Trong trận đấu muộn của vòng 6 V-League 2019 vào lúc 19h trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã lội ngược dòng để giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Hải Phòng.

Thế Anh - Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm