Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn mờ nhạt, HAGL thua đậm trên sân Tam Kỳ

Chủ nhà Quảng Nam chơi trận hay nhất từ đầu mùa giải và đã đánh bại HAGL với tỷ số 3-0 ở vòng 6 V.League diễn ra chiều 21/4.

Tận dụng lợi thế sân nhà, Quảng Nam đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bóng được dồn đến vị trí của Claudecir nhưng tiền đạo số 89 chỉ đóng vai trò làm tường cho đồng đội.

Liên tục là những đường chuyền, pha căng ngang chuẩn xác được Claudecir thực hiện nhưng đồng đội của anh đều không thể tận dụng. Chủ nhà tấn công dồn dập và không ngại sử dụng những pha phạm lỗi để ngăn cản đội khách HAGL tổ chức phản công.

Nỗ lực của Quảng Nam được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút 40. Thủ quân Đinh Thanh Trung đi bóng tự tin qua 4 cầu thủ áo đỏ trước khi dứt điểm hiểm hóc làm bó tay thủ môn Sietsma.

truc tiep Quang Nam vs HAGL anh 1
Văn Toàn có ngày thi đấu mờ nhạt trước hàng thủ chắc chắn của Quảng Nam. Ảnh: Viết Tuệ.

Thế chủ động vẫn thuộc về Quảng Nam trong hiệp 2. Đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc phòng ngự chủ động, tổ chức tấn công tự tin. Chủ nhà liên tục bắn phá và chỉ có tài năng của Sietsma mới giúp HAGL tránh khỏi bàn thua.

Ra sân với đội hình mạnh nhất với Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn nhưng những đợt lên bóng của HAGL lại đơn điệu và dễ dàng bị hàng thủ của chủ nhà hóa giải. Văn Toàn, Chevaughn Waslh bị chia cắt và không tung nổi một cú sút trúng đích trong suốt 90 phút.

truc tiep Quang Nam vs HAGL anh 2
Minh Vương chơi mờ nhạt và bị thay ra ở phút 69. Ảnh: Viết Tuệ.

Hàng công bế tắc toàn tập, hàng phòng ngự của HLV Dương Minh Ninh lại liên tục có những tình huống chơi thiếu chắc chắn và để chủ nhà ghi liền 2 bàn thắng ở phút 83 và 88.

Điển hình là pha đỡ bóng lóng ngóng của Anh Tài tạo cơ hội cho Hà Minh Tuấn băng vào ghi bàn giúp Quảng Nam có trận thắng đầu tiên tại V.League 2019. Trong khi đó, HAGL đã phải nhận thất bại thứ tư từ đầu mùa.

  • Văn Toàn lập cú đúp, HAGL chật vật thắng CLB Quảng Ninh

    Tiền đạo số 9 tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng giúp HAGL đánh bại đội khách Quảng Ninh 3-2 ở trận đấu thuộc vòng 5 V.League diễn ra tối 13/4. Kết quả này chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua và đưa đội bóng phố núi lên vị trí thứ 8 trên BXH V.League. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep Quang Nam vs HAGL anh 3

     

     

  • Văn Toàn khởi đầu hay nhất sự nghiệp, dẫn đầu Vua phá lưới V.League

    Cú đúp vào lưới Quảng Ninh tại vòng 5 vừa qua đã giúp Văn Toàn có 4 bàn sau 5 trận. Trên BXH Vua phá lưới V.League, Văn Toàn đã vươn lên vị trí dẫn đầu. 6 cái tên xếp sau anh đều là các ngoại binh hoặc cầu thủ nhập tịch (Hoàng Vũ Samson).

    Đây không chỉ là thành tích ghi bàn tốt nhất V.League hiện nay, đó còn là khởi đầu tốt nhất trong sự nghiệp thi đấu của Văn Toàn kể từ ngày anh khoác áo HAGL tại mùa giải 2015. Trước đó, Văn Toàn từng ghi 8 bàn sau 26 trận tại V.League 2016, đạt hiệu suất 0,31 bàn/trận. Với 4 bàn sau 5 trận, Văn Toàn đang có hiệu suất 0,8 bàn/trận, cao nhất sự nghiệp.

    truc tiep Quang Nam vs HAGL anh 4

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của đội khách HAGL

    HAGL XI: Sietsma (thủ môn), Lê Văn Sơn, Anh Tài, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Chevaughn Walsh, Tuấn Anh (đội trưởng), Trọng Sáng, Thanh Sơn, Đức Lương.

    truc tiep Quang Nam vs HAGL anh 5

     

  • Dàn sao HAGL khởi động trước giờ bóng lăn. Ảnh: Viết Tuệ.

    truc tiep Quang Nam vs HAGL anh 6
    truc tiep Quang Nam vs HAGL anh 7

     

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Quảng Nam

    CLB Quảng Nam XI: Văn Cường (thủ môn), Tấn Sinh, Thiago, Hữu Phước, Danh Trung, Gabriel Davis, Đình Thắng, Quang Huy, Viết Tú, Claudeeir, Anh Hùng.

  • Trận đấu bắt đầu. Chủ nhà Quảng Nam trong trang phục màu xanh giao bóng. Nhiệt độ tại sân Tam Kỳ đang là 33 độ C.

  • 2': Nhận thấy Văn Toàn đang chạy chỗ, Minh Vương thực hiện pha chọc khe nhưng bóng lại đi quá mạnh so với đà di chuyển của đồng đội số 9. Văn Toàn tỏ ra khá tiếc nuối với cơ hội bị bỏ lỡ.

     

  • 8': NGUY HIỂM! Hậu vệ Trương Trọng Sáng có pha xử lý không thực sự chắc chắn tạo cơ hội cho Claudecir băng xuống nhưng thủ môn Sietsma đã kịp băng ra giải nguy.

  • 9': Tấn Sinh nhận thẻ vàng sau pha vào bóng với Minh Vương. Ảnh: Viết Tuệ.

    truc tiep Quang Nam vs HAGL anh 8

  • 14': KHÔNG VÀO! Từ pha làm tường của Claudecir, Hữu Phước băng lên tung cú dứt điểm quyết đoán từ ngoài vùng cấm. Bóng chạm chân một hậu vệ áo đỏ trước khi đi chệch khung thành đội khách trong gang tấc.

  • 19': KHÔNG VÀO! Claudecir nỗ lực đi bóng rồi căng ngang cho Phan Đình Thắng. Số 10 quyết định thực hiện pha giật gót ngẫu hứng đưa bóng đi chệch cột khung thành HAGL trong gang tấc.

  • 23': Chủ nhà Quảng Nam đang chơi lấn lướt so với đội khách HAGL. Nhà vô địch V.League 2017 tấn công cánh ở tốc độ cao và sẵn sàng phạm lỗi để ngăn chặn đối thủ tổ chức phản công. Ảnh: Viết Tuệ.

    truc tiep Quang Nam vs HAGL anh 9

     

  • 28': Từ pha chọc khe của Minh Vương, Văn Toàn thoát xuống rồi treo bóng vào trong cho Chevaughn Walsh nhưng Tấn Sinh đã đánh đầu giải nguy cho khung thành đội chủ nhà.

     

  • 31': KHÔNG VÀO! Tuấn Anh đi bóng qua 2 hậu vệ trước khi chuyền cho Hồng Duy. Cầu thủ số 7 bắt volley chân trái nhưng vẫn chưa vượt qua được hàng thủ đang chơi tập trung của chủ nhà Quảng Nam.

  • Tỷ số được mở cho CLB Quảng Nam

    40': VÀO! Nỗ lực tấn công của Quảng Nam được đền đáp bằng bàn mở tỷ số do công của thủ quân Thanh Trung. Cầu thủ số 7 đi bóng tự tin trong vòng vây của 4 cầu thủ phòng ngự HAGL trước khi tung cú sút lạnh lùng khiến thủ môn Sietsma chôn chân.

  • 45': KHÔNG VÀO! Thêm một cơ hội được trao cho Hữu Phước nhưng cú dứt điểm của cầu thủ sinh năm 1990 lại đưa bóng đi vọt xà khung thành đội khách HAGL.

     

  • Hiệp một có 2 phút bù giờ.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Chủ nhà Quảng Nam làm chủ thế trận, tấn công dồn dập và thành quả là bàn thắng mở tỷ số do công của đội trưởng Đinh Thanh Trung ở phút 40. Ảnh: Viết Tuệ.

    truc tiep Quang Nam vs HAGL anh 10

     

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • 54': Thủ môn Sietsma có pha bắt hụt bóng tạo cơ hội cho Davis tung cú dứt điểm ở cự ly gần nhưng chỉ có phạt góc cho chủ nhà Quảng Nam. Ngay sau đó là cú ra chân nhanh của Claudecir nhưng lần này thủ môn của HAGL đã chơi xuất sắc.

     

  • 60': HAGL đang thi đấu khá bế tắc trước chủ nhà Quảng Nam trong hiệp hai. HLV Dương Minh Ninh cần sớm đưa ra những sự thay đổi để giúp đội khách cải thiện mặt trận tấn công. Ảnh: Viết Tuệ.

    truc tiep Quang Nam vs HAGL anh 11
    truc tiep Quang Nam vs HAGL anh 12

     


  • 61': Hàng thủ HAGL thi đấu thiếu tập trung và để Đình Thắng, Huy Hùng thoải mái đi bóng rồi tung cú dứt điểm khiến thủ môn Sietsma phải vất vả cản phá.

  • 68': Những đợt lên bóng của HAGL từ đầu trận khá đơn điệu và không thể gây khó khăn cho hàng thủ Quảng Nam. Liên tục là những đường chuyền hỏng từ hàng tiền vệ.

  • 69': HLV Dương Minh Ninh rút Minh Vương ra nghỉ để thay bằng Văn Anh. Ảnh: Viết Tuệ.

    truc tiep Quang Nam vs HAGL anh 13

     

  • 72': Chevaughn Walsh có pha dứt điểm bất ngờ ở góc hẹp nhưng không thể làm khó thủ môn Văn Cường. Tiền đạo số 10 đang bị cô lập trên hàng công của HAGL.

  • 77': Tuyến giữa của Quảng Nam đang hoạt động vô cùng hiệu quả với những pha cắt bóng chuẩn xác ngay từ khu vực giữa sân. Văn Toàn vẫn chưa có khoảng trống để tận dụng thế mạnh là những pha bứt tốc. Số 9 liên tục thất thế trong những pha tranh chấp tay đôi với hậu vệ Thiago Melo bên phía đội chủ nhà. Ảnh: Viết Tuệ.

    truc tiep Quang Nam vs HAGL anh 14

  • Tỷ số nâng lên 2-0 cho Quảng Nam

    83': VÀO!! Lại là thủ quân Đinh Thanh Trung với một pha đi bóng dũng mãnh từ cánh phải trước khi treo bóng cho Phan Đình Thắng băng vào đánh đầu cận thành nhân đôi cách biệt cho chủ nhà. Ảnh: Viết Tuệ.

    truc tiep Quang Nam vs HAGL anh 15


  • Tỷ số nâng lên 3-0 cho Quảng Nam

    88': VÀO! Anh Tài có pha đỡ bóng lỗi tạo cơ hội cho Hà Minh Tuấn băng vào tung cú dứt điểm ở cự ly gần hạ gục thủ môn Sietsma. Ảnh: Viết Tuệ.

    truc tiep Quang Nam vs HAGL anh 16
    truc tiep Quang Nam vs HAGL anh 17

  • Trận đấu có 4 phút bù giờ.

  • HẾT GIỜ

    Chủ nhà Quảng Nam thi đấu thăng hoa và có trận thắng đầu tiên tại V.League 2019.


Tuấn Nguyên - Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm