Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Đức Thắng giải thích việc đột ngột thay Thanh Hào

Ông Nguyễn Đức Thắng đánh giá cao Nguyễn Văn Toàn bên phía HAGL và giải thích việc bất ngờ thay tuyển thủ Dương Thanh Hào ở phút 26.

"Thanh Hào thi đấu cố gắng. Cậu ấy gặp chấn thương sau Tết, nhưng tôi muốn dùng cầu thủ kinh nghiệm. Dù Hào nỗ lực quay trở lại, phong độ vẫn chưa cao, tôi buộc phải thay đổi lối chơi để cải thiện thế trận", HLV Đức Thắng lý giải.

Thanh Hào tỏ ra bất ngờ khi bị thay. Anh có lỗi trong pha ghi bàn của Văn Toàn. Trung vệ sinh năm 1991 lắng nghe HLV nói rồi bỏ vào trong đường hầm, anh cởi áo trên đường đi. Trong giờ nghỉ giữa hiệp, tuyển thủ này ra ngồi cabin khi đội hình họp chiến thuật.

binh dinh thua hagl 2-1 anh 1

Thanh Hào cởi áo bỏ vào đường hầm sau khi nghe HLV Đức Thắng giải thích.

Chiến lược gia gốc Hà Nội đưa ra các nhận xét về những ngôi sao bên phía HAGL. "Tôi không bất ngờ khi Công Phượng lùi sâu để đập nhả cùng Xuân Trường và Tuấn Anh. Điều này thể hiện ý đồ kéo giãn hàng thủ CLB Bình Định, nhưng tôi phải nói đến Văn Toàn. Tôi đã dặn học trò rằng không phong tỏa được Văn Toàn là rất mệt".

"Đây là trận đấu cống hiến. HAGL chơi hay với lợi thế sân nhà và có 2 bàn thắng nhanh, đẩy chúng tôi vào thế khó khăn. CLB Bình Định chơi tốt hơn trong hiệp 2 nhưng thiếu may mắn nên không có bàn gỡ sớm", HLV Nguyễn Đức Thắng nói trong phòng họp.

CLB Bình Định sớm nhận 2 bàn thua, nên HLV Đức Thắng buộc phải thay Dương Thanh Hào ở phút thứ 26. Cựu cầu thủ của Quảng Ninh đi thẳng vào đường hầm.

HLV Đức Thắng hài lòng với những gì mà các cầu thủ CLB Bình Định thể hiện. Ông sử dụng cả 5 quyền thay đổi người và tung những gương mặt mới vào sân, nhưng đội khách vẫn gây ra không ít sóng gió cho khung thành của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh.

binh dinh thua hagl 2-1 anh 2

Văn Toàn, cầu thủ có 1 bàn và 1 kiến tạo, khiến các cầu thủ CLB Bình Định phải vất vả. Ảnh: Quang Thịnh.

"Mỗi HLV, đội bóng có một lối chơi riêng. Tôi muốn gây áp lực khi trung vệ HAGL xuống sức. Bình Định là đội mới lên hạng, nhiều cầu thủ mới đến, cần nhiều thời gian ổn định. Ngoài ra, chất lượng đội hình giữa chính thức và dự bị còn khoảng cách", ông chia sẻ.

HLV sinh năm 1976 nói thêm: "Hendrio Araujo không được chơi vị trí sở trường vì CLB Bình Định mất thế trận. Khi HAGL chiếm giữ khu trung tâm, tôi phải kéo cậu ấy về, không thể cho đá sau lưng tiền đạo. Tôi hài lòng vì cầu thủ như thế này ở Việt Nam không có nhiều".

Với kết quả này, CLB HAGL có 6 điểm sau 3 vòng đấu. Trong khi đó, tân binh V.League sở hữu 4 điểm. Ở vòng 4, thầy trò HLV Đức Thắng trở về sân nhà Quy Nhơn để tiếp đón CLB Đà Nẵng.

Highlights HAGL 2-1 Bình Định: Văn Toàn tỏa sáng Tiền đạo HAGL đóng góp 1 bàn và 1 pha kiến tạo giúp thầy trò HLV Kiatisuk giành chiến thắng trước CLB Bình Định trong trận đấu vòng 3 V.League trên sân Pleiku chiều 14/3.

CĐV Bình Định hóa thân thành vua Quang Trung tại sân Pleiku

Người hâm mộ CLB Bình Định đã chuẩn bị trang phục để cổ vũ đội bóng đất võ trong cuộc đối đầu chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 3 V.League.

Trung vệ tuyển Việt Nam bỏ vào đường hầm khi bị thay sớm

Dương Thanh Hào, trung vệ của CLB Bình Định, không hiểu lý do anh bị HLV Đức Thắng thay ra ở phút 22 trong cuộc đối đầu HAGL tại vòng 3 V.League 2021.

Công Phượng kiến tạo trong trận thắng của HAGL

Ngôi sao số 10 đóng góp một pha kiến tạo giúp HAGL đánh bại Bình Định 2-1 ở vòng 3 V.League chiều 14/3.

Lê Minh - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm