Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ tuyển Việt Nam bỏ vào đường hầm khi bị thay sớm

Dương Thanh Hào, trung vệ của CLB Bình Định, không hiểu lý do anh bị HLV Đức Thắng thay ra ở phút 22 trong cuộc đối đầu HAGL tại vòng 3 V.League 2021.

hagl vs binh dinh anh 1

Khi bị thay ra, Thanh Hào tỏ vẻ ngơ ngác, bất ngờ với quyết định của HLV Nguyễn Đức Thắng. Thuyền trưởng của CLB Bình Định phải giải thích với học trò.

hagl vs binh dinh anh 2

Trung vệ tuyển quốc gia không giấu được sự thất vọng. Anh cởi áo và đi thẳng vào đường hầm.

hagl vs binh dinh anh 3

Sau khi hiệp 1 kết thúc, Thanh Hào ra ngồi ở một góc cabin. Trong khi đó, HLV Đức Thắng và những cầu thủ còn lại họp kỹ thuật tại phòng thay đồ.

hagl vs binh dinh anh 4

Thanh Hào có những phút thi đấu đáng quên trên sân Pleiku. Anh và ngoại binh Ahn Byung-keon không theo kịp tốc độ của Nguyễn Văn Toàn cũng như Washington Brandao trong 2 bàn thua.

hagl vs binh dinh anh 5

Tiền đạo quê Hải Dương vượt mặt 2 trung vệ cao lớn của CLB Bình Định để đón đường chuyền dài của Công Phượng. Sau đó, anh tâng bóng qua đầu thủ môn Minh Hoàng, mở tỷ số cho HAGL.

hagl vs binh dinh anh 6

Văn Toàn tiếp tục để lại dấu ấn khi tung đường chuyền xé toang hàng phòng ngự CLB Bình Định. Ở tư thế đối mặt thủ môn, Brandao đã không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

hagl vs binh dinh anh 7

Ở tuổi 32, cựu trung vệ CLB Sài Gòn thất thế trong những cuộc đua tốc độ. Ngoài ra, anh và Thanh Hào không cho thấy sự bọc lót cho nhau một cách ăn ý.

hagl vs binh dinh anh 8

Trong hiệp 1, các cầu thủ HAGL kiểm soát bóng nhiều hơn. Trung vệ Đinh Tiến Thành (số 7) gặp không ít khó khăn trong ngày thi đấu với vai trò tiền vệ phòng ngự.

hagl vs binh dinh anh 9

Tốc độ và kỹ thuật của cầu thủ HAGL khiến đối phương nhiều lần phạm lỗi. CLB Bình Định bị thổi phạt đến 14 lần sau 45 phút đầu tiên. Trong khi đó, con số này của HAGL là 9. Kết thúc hiệp 1, HAGL dẫn trước 2-0.

Văn Toàn mở tỷ số cho HAGL sau đường chuyền dài Nhận đường chuyền vượt tuyến từ đồng đội, Văn Toàn xâm nhập vùng cấm của CLB Bình Định và dứt điểm tinh tế đánh bại thủ môn Minh Hoàng, mở tỷ số cho HAGL trong trận đấu chiều 14/3.

Công Phượng kiến tạo trong trận thắng của HAGL

Ngôi sao số 10 đóng góp một pha kiến tạo giúp HAGL đánh bại Bình Định 2-1 ở vòng 3 V.League chiều 14/3.

CĐV Bình Định hóa thân thành vua Quang Trung tại sân Pleiku

Người hâm mộ CLB Bình Định đã chuẩn bị trang phục để cổ vũ đội bóng đất võ trong cuộc đối đầu chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 3 V.League.

Quang Thịnh - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm