Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Đức Thắng dạy lại Rimario cách sút bóng

Đồng vua phá lưới V.League 2020 được huấn luyện viên mới chỉ kỹ thuật thực hiện quả sút bóng cố định trước thềm giải tứ hùng diễn ra từ ngày 29/12.

Rimario gia nhap binh dinh anh 1

Rimario Gordon và các đồng đội ở CLB Bình Định đã có mặt ở TP.HCM từ 27/12. Họ có buổi tập làm quen sân Thống Nhất trước ngày thi đấu. Tân binh của V.League 2021 sẽ thi đấu cùng ba đội bóng mạnh là CLB TP.HCM, CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn theo thể thức vòng tròn một lượt.

Rimario gia nhap binh dinh anh 2

HLV Nguyễn Đức Thắng dành nhiều thời gian cho cựu tiền đạo đội Hà Nội. Ông sửa động tác và chỉ chân sút người Jamaica cách thực hiện các tình huống cố định hiệu quả nhất. Rimario có cổ chân khỏe nên lực sút rất mạnh, nhưng anh chưa phát huy được điểm mạnh này.

Rimario gia nhap binh dinh anh 3

Rimarion tỏ ra khá ngạc nhiên nhưng chăm chú lắng nghe chỉ đạo từ HLV trưởng. Ông Thắng vốn là một người giỏi trong cách làm tâm lý lẫn biết điểm mạnh, yếu của các học trò. Cầu thủ tân binh của Bình Định không phải là ngoại lệ và cần được hướng dẫn để giúp CLB đạt thành tích.

Rimario gia nhap binh dinh anh 4

HLV Đức Thắng còn thị phạm khả năng sút bóng của mình, điểm tiếp xúc bóng, vị trí chân tiếp xúc bóng như thế nào để bóng đi theo ý muốn của mình. Sau buổi tập, ông Thắng không tiết lộ cuộc nói chuyện với Rimario nhưng HLV này dường như cảm thấy hài lòng với chân sút sinh năm 1994.

Rimario gia nhap binh dinh anh 5

Đồng vua phá lưới sút vào ngay sau khi lắng nghe chỉ đạo. Ở mùa giải 2020, Rimario ghi 12 bàn, bằng với tiền đạo Pedro Paulo. Những bàn thắng của anh đến chủ yếu từ khả năng tì, đè, chọn vị trí chứ chưa phải là những cú sút xa sấm sét hay từ các quả đá phạt cố định.

Rimario gia nhap binh dinh anh 6

Trong buổi tập chiều ngày 28/12, CLB Bình Định đón thêm một cầu thủ nước ngoài đến thử việc. Edu cũng tham gia những bài tập dưới sự quan sát của HLV trưởng và các trợ lý. Hiện tại, CLB Bình Định chưa có đủ ngoại binh, hai suất còn lại vẫn bỏ trống sau khi thương vụ Roland Alberg đổ bể.

Rimario gia nhap binh dinh anh 7

Đội Bình Định tập thêm nhiều bài bóng bổng từ hai cột phạt góc. Đây có thể sẽ là một phương án tấn công nữa của đội bóng vừa mới lên hạng. Các cầu thủ được yêu cầu treo bóng chính xác vào khu vực 5,5 m để những cầu thủ có chiều cao và sức bật tốt tận dụng cơ hội. Điều này từng được thực hiện ở trận thắng Khánh Hòa 2-1 hôm 25/12.

Rimario gia nhap binh dinh anh 8

CLB Bình Định đang có 5 ca chấn thương là Đinh Tiến Thành (ảnh), Nguyễn Hữu Định, Lê Thanh Phong và Nguyễn Đức Hữu. Thầy trò ông Đức Thắng sẽ có trận đấu gặp CLB TP.HCM vào lúc 17h ngày 29/12. Sau đó, CLB Hà Nội sẽ gặp CLB Sài Gòn vào lúc 19h30 trên sân Thống Nhất.

Tân binh V.League chiêu mộ Vua phá lưới Rimario CLB Bình Định, tân binh của V.League 2021, chiêu mộ thành công đương kim Vua phá lưới Rimario Gordon. Chân sút người Jamaica ghi 12 bàn cho CLB Hà Nội ở mùa 2020.

CLB Sài Gòn lấy ngoại binh cũ của Thanh Hóa

Đoàn quân của HLV kiêm Chủ tịch Vũ Tiến Thành chiêu mộ tiền vệ người Nhật Bản Ryutaro Karube làm ngoại binh thứ 5.

HAGL không có ngoại binh ở giải giao hữu trước V.League 2021

Hai trợ lý Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh sẽ dẫn dắt HAGL ở giải Thiên Long Tournament 2020 trước khi HLV Kiatisak hoàn thành cách ly.

Đặng Văn Lâm nghỉ trận thứ 2 liên tiếp

Thủ môn Đặng Văn Lâm không được đăng ký thi đấu trong trận hòa 2-2 trước Bangkok United ở vòng 16 Thai League tối 26/12.

Vương Anh - Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm