Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội HAGL đau đầu trước ngày đại chiến CLB Hà Nội

Trên sân Hòa Xuân vào chiều 25/5, HAGL thua CLB Đà Nẵng 1-2. HLV Lee Tae-hoon cho biết ông và học trò phải nỗ lực rất nhiều trước ngày đại chiến CLB Hà Nội tại Pleiku.

Bước vào trận đấu vòng 11 V.League 2019, CLB HAGL không có sự phục vụ của hậu vệ Vũ Văn Thanh. Huấn luyện viên (HLV) Lee Tae-hoon tiết lộ Văn Thanh chấn thương nhẹ nên cần nghỉ ngơi. Hậu quả là hàng thủ HAGL chơi lỏng lẻo và trực tiếp khiến đội nhà thua CLB Đà Nẵng 1-2.

HLV Lee Tae-hoon bày tỏ trong buổi họp báo: “Trước trận đấu, tôi động viên các cầu thủ không cần quan tâm những lần thua trên sân Đà Nẵng. Thế nhưng khi vào trận, HAGL không thể hiện phong độ tốt như kỳ vọng. Đội bóng của tôi trong quá trình xây dựng lại lối chơi nên cần thêm thời gian”.

Thua de Da Nang,  HLV HAGL dau dau truoc ngay dai chien Ha Noi anh 1
Văn Toàn và các đồng đội bất lực trước Đà Nẵng.

Theo chia sẻ của vị HLV người Hàn Quốc, quãng di chuyển dài từ Pleiku ra Đà Nẵng bằng xe khách là nguyên nhân khiến HAGL không có thể trạng tốt nhất. Sau trận đấu, toàn đội cũng trở về theo cách tương tự. Vì điều này, HLV Lee Tae-hoon lo lắng khi HAGL sắp bước vào trận đấu quan trọng gặp Hà Nội hôm 31/5.

Ông tiếp lời: “Trước giờ bóng lăn trên sân Pleiku, Hà Nội có lợi thế nghỉ ngơi nhiều hơn HAGL một ngày. Chưa kể việc chúng tôi phải ngồi xe khách trở về vì không có đường bay từ Đà Nẵng đến Pleiku. So với Hà Nội, HAGL bất lợi ở nhiều yếu tố. Chúng tôi phải tích cực tập luyện nếu muốn giành kết quả tốt”.

Thua de Da Nang,  HLV HAGL dau dau truoc ngay dai chien Ha Noi anh 2
HAGL còn nhiều việc phải làm trước ngày đại chiến Hà Nội.

HLV Lee Tae-hoon khẳng định từ khi được bổ nhiệm ngồi “ghế nóng”, ông xác định mục tiêu then chốt là chuẩn hóa lối chơi HAGL, nhưng đến nay tiến độ không tốt như kỳ vọng. Ông muốn qua từng trận, hàng thủ HAGL ổn định, đồng thời tổ chức tấn công sắc sảo hơn thời gian qua.

Bên kia chiến tuyến, HLV Lê Huỳnh Đức không bất ngờ khi Đà Nẵng giành trọn 3 điểm. Ông hồ hởi: “Vấn đề với cầu thủ Đà Nẵng là tâm lý. Toàn đội phát huy hết khả năng và xứng đáng thắng. Riêng các vị trí trên hàng công chưa đáp ứng được yêu cầu, và chúng tôi sẽ cải thiện từng bước”.

Sau trận thắng HAGL 2-1, CLB Đà Nẵng vươn lên vị trí thứ 6 với 15 điểm. Trong khi, HAGL có 14 điểm và xếp vị trí thứ 8.

Thua de Da Nang,  HLV HAGL dau dau truoc ngay dai chien Ha Noi anh 3
Cục diện tại V.League sau vòng 11. Ảnh: VPF.
Highlights V.League: CLB Đà Nẵng 2-1 HAGL Bàn thắng của Trần Minh Vương là không đủ để Hoàng Anh Gia Lai có điểm khi làm khách trên sân của CLB Đà Nẵng trong trận đấu thuộc vòng 11 V.League diễn ra chiều 25/5.

Văn Toàn bất lực trong trận thua của HAGL

Hàng thủ số đông của chủ nhà Đà Nẵng không cho Văn Toàn khoảng trống để dứt điểm. HAGL nhận thất bại 1-2 trên sân Hòa Xuân ở vòng 11 V.League.

Viết Tuệ

Ảnh: Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm