Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm giáp mặt Chủ tịch của Xuân Trường trên cùng chuyến bay

Trên chuyến bay đến Buriram, Chủ tịch Newin Chidchob của Xuân Trường và thủ môn Đặng Văn Lâm gặp nhau.

dang van lam facebook,  thu mon dang van lam anh 1
Thủ môn Đặng Văn Lâm và đồng đội bay đến Buriram vào sáng 25/5 để chuẩn bị cho cuộc gặp đội bóng của Lương Xuân Trường lúc 19h ngày 26/5.

dang van lam facebook,  thu mon dang van lam anh 2
Trong chuyến đi này, Chủ tịch Newin của Buriram United cũng có mặt. Ông đi cùng con trai và liên tục được các hành khách đến chào hỏi và xin chụp hình kỷ niệm.
dang van lam facebook,  thu mon dang van lam anh 3
Charyl Chappuis với vẻ ngoài đẹp trai cũng được nhiều người biết và chụp ảnh cùng. Anh ngồi kế Văn Lâm khi đợi chuyến bay của một hãng hàng không giá rẻ.
dang van lam facebook,  thu mon dang van lam anh 4
Sân bay mà Văn Lâm lần đầu tiên đặt chân đến chính là do tỷ phú Newin xây dựng để phục vụ cho CLB Buriram United. Ông tỷ phú cũng bình dân, gần gũi khi ngồi cùng với tiền đạo Adisak Kraisorn trên xe buýt.
dang van lam facebook,  thu mon dang van lam anh 5
Sau khoảng 40 phút di chuyển bằng đường hàng không, Văn Lâm và đồng đội đã đặt chân đến Buriram. Đội Muangthong United chỉ cần một buổi tập vào chiều cùng ngày là có thể thi đấu.
dang van lam facebook,  thu mon dang van lam anh 6
Lâm "tây" tươi rói khi lần đầu đến vùng đất cao nguyên, bên cạnh anh là người thầy HLV thủ môn Niwat Wongaree. Muangthong United của Lâm đang xếp chót bảng ở Thai League 2019.
dang van lam facebook,  thu mon dang van lam anh 7
Dẫu vậy, tinh thần các cầu thủ Muangthong United rất quyết tâm. Đánh bại Buriram United có thể là cú sốc để họ tìm đường thoát khỏi khu vực rớt hạng dù điều đó rất khó xảy ra.
dang van lam facebook,  thu mon dang van lam anh 8
Văn Lâm đang là điểm tựa hiếm hoi của Muangthong United lúc này. Anh được HLV đảm bảo ra sân trong trận đấu ngày 26/5.

Đội bóng của Xuân Trường lập kỷ lục nếu bất bại trước Muangthong

Trong khi đội bóng của Văn Lâm gặp khủng hoảng trầm trọng ở mùa giải 2019, nhà đương kim vô địch Buriram United lại chuẩn bị xác lập kỷ lục tròn một năm bất bại trên sân nhà.

Văn Lâm chưa muốn ra châu Âu thi đấu như thủ môn Thái Lan Bất chấp phong độ tồi tệ của Muangthong, thủ thành tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm khẳng định anh vẫn muốn tập trung cho CLB và chưa muốn nghĩ về những việc xa hơn.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm