Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội Hà Nội: ‘Không phải hầu hết lỗi đều thuộc về Duy Mạnh’

HLV trưởng Chun Jae-ho không đánh giá về những sai lầm của trung vệ Đỗ Duy Mạnh ở trận thua 0-3 trước Bình Định tại vòng 15 V.League tối 2/9.

"Tôi nghĩ không phải hầu hết lỗi đều thuộc về Duy Mạnh, đó đều là lỗi hệ thống của CLB Hà Nội. Tôi rất hiểu tâm trạng của Duy Mạnh. Có thể cậu ấy bị áp lực sau những tình huống bất lợi của đội trên sân. Sau trận tôi sẽ trao đổi thêm về việc các cầu thủ có cần tiết chế hành vi của mình lại hay không", HLV Chun Jae-ho chia sẻ sau trận đấu.

Trên sân Hàng Đẫy tối 2/9, CLB Hà Nội bất ngờ thua Bình Định 3 bàn không gỡ. Cả 3 bàn đều được ghi bởi tiền đạo Rafaelson bên phía đội khách, nhưng điểm nhấn của trận đấu thuộc về trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Anh phạm phải sai lầm lớn trong bàn thua thứ hai và chơi tiểu xảo để phải nhận thẻ đỏ lúc cuối trận.

duy manh anh 1

Trọng tài phạt thẻ đỏ cả Đỗ Duy Mạnh lẫn Jermie Lynch lúc cuối trận. Ảnh: Ngọc Lê.

"Tôi nghĩ tôi sẽ phải xem lại pha bóng đó mới biết chính xác được Duy Mạnh có thực sự chơi tiểu xảo với Jermir Lynch hay không. Tôi cũng mong Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nhanh chóng triển khai công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) để các trận đấu được tổ chức tốt hơn", ông Chun nói tiếp.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng CLB Hà Nội đã chơi tốt nhưng không gặp may. Ông coi bước ngoặt của trận là từ tình huống Đỗ Hùng Dũng bị phạm lỗi trong vùng cấm Bình Định ở đầu hiệp hai nhưng bị trọng tài bỏ qua.

"Tôi cũng chia sẻ thêm, để dẫn đầu bảng hiện tai, CLB Hà Nội đã nỗ lực rất nhiều trong chuyên môn lẫn sinh hoạt. Khi đội thắng, người ta lại nói chúng tôi mua trọng tài. Nhưng khi chúng tôi bị xử ép, chẳng ai lên tiếng bảo vệ chúng tôi cả. Mong mọi người hãy công bằng. Tôi nghĩ các cầu thủ chúng tôi đang bị áp lực về điều đó. Tôi cầu xin truyền thông về điều đó", ông Chun bức xúc nói.

Bên phía CLB Bình Định, HLV Đức Thắng cũng thắc mắc về quyết định phạt thẻ đỏ của trọng tài lúc cuối trận. Không chỉ Duy Mạnh mà cả Lynch cũng bị đuổi trong tình huống này.

"Tôi không hề tin nổi là Lynch lại bị thẻ đỏ. Cậu ấy bị đối phương tấn công mà, tôi thật sự không hiểu", ông Thắng nói.

HLV trưởng Bình Định khen ngợi thủ thành Đặng Văn Lâm, cho rằng Lâm đã thể hiện đẳng cấp như ở trên tuyển Việt Nam.

"Văn Lâm đã chơi đã chơi một trận đấu như thể ở đội tuyển. Cậu ấy đã đóng góp sức lực vào thành công của toàn đội. Tôi mừng cho ngày trở lại V.League của Lâm. Thực ra trước trận, tôi chẳng phải chờ đợi hay đắn đo suy nghĩ gì về việc cho cậu ấy vào sân, đây là điều đã được chuẩn bị từ trước.

3 điểm trước Hà Nội giúp Bình Định vươn lên nhì bảng với 26 điểm, kém đối thủ 4 điểm. Ông Thắng chưa vội hy vọng đội nhà có thể đua vô địch.

Duy Mạnh mắc 2 lỗi nghiêm trọng trong thất bại 0-3 của CLB Hà Nội

Trung vệ tuyển Việt Nam có ngày thi đấu đáng quên khi khiến CLB Hà Nội chịu phạt đền và bị truất quyền thi đấu.

CLB Hà Nội 0-3 Bình Định: Duy Mạnh nhận thẻ đỏ trực tiếp

Trung vệ tuyển Việt Nam có ngày thi đấu thảm họa khi phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền và đánh nguội nhận thẻ đỏ, trực tiếp khiến CLB Hà Nội thua Bình Định 0-3 trên sân nhà tối 2/9.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm