Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội Viettel tố bị trọng tài ép ở trận thua Bình Dương

HLV Bae Ji-won không hài lòng với công tác trọng tài trong trận đấu giữa CLB Bình Dương với Viettel tại vòng 15 V.League 2022 diễn ra tối 2/9.

"Những quyết định của trọng tài cũng là điều tôi muốn nói đến. Đặc biệt ở trận này, trọng tài đưa ra nhiều quyết định không đúng, gây bất lợi cho chúng tôi, khiến các cầu thủ bị ức chế, dẫn đến tính chất căng thẳng được đẩy lên cao, gây ảnh hưởng tới chất lượng chuyên môn trận đấu", HLV Bae Ji-won chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

"Một phần lớn trách nhiệm thuộc về Liên đoàn, chất lượng trọng tài cũng đã được nói đến nhiều. Trình độ trọng tài phải được nâng cao để có thể nâng cao chất lượng chuyên môn của giải đấu. Chúng ta phát triển giải đấu thì cũng phải nâng cao trình độ trọng tài", ông Bae bày tỏ sự không hài lòng với công tác trọng tài không chỉ ở trận đấu này mà còn ở các vòng đấu trước tại V.League.

hlv bae jiwon anh 1

Trọng tài Trần Ngọc Nhớ có những quyết định khiến các cầu thủ Viettel ức chế. Ảnh: Y Kiện.

Những tình huống cắt còi của trọng tài Trần Ngọc Nhớ trong hiệp 2 khiến trận đấu bị gián đoạn liên tục. Điều này khiến ban huấn luyện và các cầu thủ Viettel cảm thấy không hài lòng khi họ đang cố đẩy cao nhịp độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn gỡ trước chủ nhà Bình Dương.

Trận đấu diễn ra sôi nổi sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 9, CLB Bình Dương mở tỷ số nhờ siêu phẩm của Tô Văn Vũ. Chỉ hai phút sau, CLB Viettel đã có bàn gỡ hòa, Xuân Kiên dứt điểm bằng chân trái khiến thủ môn Sơn Hải của CLB Bình Dương chỉ biết đứng nhìn.

Với đấu pháp hợp lý, CLB Bình Dương chủ động tấn công và kiểm soát bóng nhiều hơn. Phút 38, sau đường tạt bóng chuẩn xác của Nguyễn Thanh Thảo, Tiến Linh bật cao đánh đầu trong tư thế không ai kèm, nâng tỷ số lên 2-1 cho CLB Bình Dương. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

HLV Lư Đình Tuấn khá hài lòng với phong độ của các học trò khi CLB Bình Dương có được chiến thắng quan trọng trước một đối thủ mạnh.

"Đối thủ rất mạnh, đang trong top đầu và có khí thế lớn khi đã thắng 3 trận liên tiếp. Kết quả giúp tôi hạnh phúc vì đây là thành quả của toàn đội trong thời gian vừa qua", ông Tuấn vui mừng cho biết.

Nhận xét về bàn thắng của Tiến Linh, HLV Lư Đình Tuấn cho biết: "Tôi nghĩ hàng thủ của Viettel đều là nội binh nên việc chơi bóng bổng sẽ dễ dàng hơn dành cho Tiến Linh".

Thuyền trưởng của CLB Bình Dương từ chối nhận xét về công tác trọng tài ngày hôm nay.

Highlights Bình Dương 2-1 Viettel Tô Văn Vũ và Nguyễn Tiến Linh lần lượt ghi bàn, giúp đội chủ nhà Bình Dương giành trọn 3 điểm khi tiếp Viettel ở vòng 15 V.League 2022 chiều 2/9.

Tiến Linh tỏa sáng giúp CLB Bình Dương thắng Viettel

Ở vòng 15 V.League 2022 chiều 2/9, Nguyễn Tiến Linh có pha đánh đầu hiểm hóc, ấn định chiến thắng 2-1 cho CLB Bình Dương trước Viettel.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm