Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Mạnh mắc 2 lỗi nghiêm trọng trong thất bại 0-3 của CLB Hà Nội

Trung vệ tuyển Việt Nam có ngày thi đấu đáng quên khi khiến CLB Hà Nội chịu phạt đền và bị truất quyền thi đấu.

Cú giật chỏ khiến Duy Mạnh nhận thẻ đỏ Trung vệ đội chủ nhà Hà Nội chịu thẻ đỏ trực tiếp trong khi Jermie Lynch của đội khách Bình Định nhận thẻ vàng thứ hai trong trận đấu ở vòng 15 V.League 2022 tối 2/9.

Tối 2/9, Đỗ Duy Mạnh đá chính trong trận thua 0-3 của CLB Hà Nội trước Bình Định ở vòng 15 V.League 2022. Phút 82, khi Rafaelson có bóng trong vùng cấm, Duy Mạnh nỗ lực cản phá bằng một cú xoạc bóng. Tuy nhiên, anh lại thực hiện không chính xác, khiến CLB Hà Nội chịu một quả phạt đền.

Từ khoảng cách 11 m, Rafaelson thực hiện cú đá panenka, đánh lừa thủ môn Bùi Tấn Trường. Bàn thắng này giúp CLB Bình Định dẫn 2-0 và gần như nắm chắc chiến thắng.

do duy manh anh 1

Duy Mạnh tỏ vẻ không hài lòng khi bị truất quyền thi đấu. Ảnh: Ngọc Lê.

Cuối trận, Duy Mạnh không còn giữ được bình tĩnh. Phút 90+4, anh phạm lỗi với Jermie Lynch. Tiền đạo của CLB Bình Định khiêu khích Duy Mạnh và trung vệ tuyển Việt Nam đáp trả bằng một pha đánh nguội. Sau khi tham khảo ý kiến của các trợ lý, trọng tài chính Trần Đình Thịnh rút thẻ vàng thứ 2 cho Lynch, phạt Duy Mạnh tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Đây không phải là lần đầu tiên Duy Mạnh mắc lỗi ở mùa giải này. Trước đó, trong cuộc đối đầu HAGL trên sân Hàng Đẫy, anh phạm lỗi với tiền đạo Bruno Henrique trong vùng cấm. Tuy nhiên, trọng tài Ngô Duy Lân không cho HAGL hưởng phạt đền.

Đây là một quyết định sai lầm. Sau trận đấu, trưởng ban Trọng tài VFF, ông Dương Văn Hiền nói với Zing: "Tình huống đó trọng tài có góc quan sát tốt, đứng gần vị trí phạm lỗi nhưng không hiểu sao lại không thổi. Đây là sai sót của trọng tài".

Sau thất bại 0-3 trước CLB Bình Định, Duy Mạnh và các đồng đội bị chính đối thủ này rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng. CLB Hà Nội có 30 điểm, chỉ còn hơn đội bóng đất võ 4 điểm.

Pha xoạc của Duy Mạnh khiến CLB Hà Nội chịu phạt đền Sau khi bị Duy Mạnh phạm lỗi trong vùng cấm, Rafaelson thực hiện thành công quả phạt đền để nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách Bình Định ở trận đấu vòng 15 V.League 2022 tối 2/9.

CLB Hà Nội 0-3 Bình Định: Duy Mạnh nhận thẻ đỏ trực tiếp

Trung vệ tuyển Việt Nam có ngày thi đấu thảm họa khi phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền và đánh nguội nhận thẻ đỏ, trực tiếp khiến CLB Hà Nội thua Bình Định 0-3 trên sân nhà tối 2/9.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm